Jimin 'phũ phàng' sửa đi chiếc răng đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 09 / 2017

Jimin 'phũ phàng' sửa đi chiếc răng đặc biệt

Dù không hoàn hảo nhưng đây là một nét duyên rất đặc biệt của nam thần tượng mà fan nào yêu quý không thể không nhớ.

Nhắc đến những thần tượng hút fan của Kpop, hiện nay ta không thể không nhắc đến thành viên Jimin của nhóm nhạc đình đám của BTS. Sự cuốn hút của Jimin không nằm ở gương mặt đẹp chuẩn mực như mĩ nam, mà nằm ở thần thái sexy xuất thần trên sân khấu, tính cách lại đáng yêu như trẻ con trong hậu trường. Một khi đã tìm hiểu về chàng Sexy Mochi này, bạn sẽ không thể nào dứt ra khỏi sự đáng yêu bất tận toát ra từ anh.  Với những người đã và đang theo dõi ủng hộ Jimin, hẳn không ai là không biết Jimin sở hữu một đặc điểm ngoại hình rất đặc biệt mà không phải ai cũng có - răng cửa lệch. Tất nhiên, về lý thuyết, đây là một khiếm khuyết "lệch chuẩn" mĩ nam. Nhưng chiếc răng lệch, lại hơi mẻ của Jimin lại không kém duyên chút nào, mà lại là một điểm nhấn rất đặc biệt của anh chàng.

jimin

jimin
Chiếc răng cửa bên phải của Jimin hơi mẻ và bị lệch hẳn lên, trông rất đáng yêu và thú vị

Tuy nhiên, những bức ảnh được chụp gần đây đã làm dậy lên nghi vấn anh chàng đã can thiệp y khoa để sửa chiếc răng lệch này. Bằng chứng là trong video luyện tập cho concert đặc biệt của Seo Taeji, răng ảnh Jimin đã thẳng và đều hơn nhiều.

jiminJimin vẫn rất đáng yêu nhưng chiếc răng cửa đặc trưng đã đâu mất rồi?
jimin
Ở Music Bank World Tour in Singapore đầu tháng 8 vừa qua, chiếc răng thần thánh vẫn còn nguyên vẹn

Những hình ảnh mới nhất từ Seo Taeji 25h concert ngày 2/9 vừa qua càng làm các fan thêm chắc chắn Jimin đã "phũ phàng" sửa đi chiếc răng đặc biệt này mất rồi.

jimin

jimin

Thế nhưng ở một số góc máy khác, ta vẫn có thể thấy răng cửa của Jimin vẫn còn lệch, chỉ là phần bị mẻ đã được bọc cho tròn hình hơn. 

Trên mạng xã hội, không ít fan tỏ ra sự tiếc nuối về sự thay đổi nhỏ này của Jimin. Ai cũng cho rằng chiếc răng là đặc điểm ngoại hình rất đặc trưng và độc đáo của anh chàng, chưa từng có người coi nó là một "khuyết điểm". Nhiều fan còn lo lắng Jimin vẫn bị tự ti về ngoại hình của mình, dẫn đến quyết định chỉnh nha. Nhưng dù sao, dù có chỉnh răng hay không thì đó vẫn là một phần của Jimin, một Jimin mà các fan luôn tự hào là một dancer tài năng, một vocal đầy cảm xúc, một chàng trai có nhân cách như thiên thần. Jimin có trông thế nào thì các fan vẫn mãi yêu thương và ủng hộ Jimin!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày