Jimin và Jin (BTS) tiết lộ hai nhóm nhạc đình đám ảnh hưởng đến ca khúc debut của Bangtanboys - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Jimin và Jin (BTS) tiết lộ hai nhóm nhạc đình đám ảnh hưởng đến ca khúc debut của Bangtanboys

Cả hai thậm chí còn thuộc lòng nhiều bài của hai vị tiền bối này.

BTS H.O.T SECHSKIES

Hai thế hệ thần tượng cùng xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình

Vào ngày 23 tháng 10 vừa qua, Jin và Jimin (BTS) đã xuất hiện trong chương trình "Please Take Care Of My Refrigerator" của đài JTBC. Hai nam thần tượng trẻ được vinh dự gặp gỡ và cùng trò chuyện với hai nam thần tượng đời đầu là Tony Ahn của H.O.T và Kim Jae Duk của SECHSKIES.

BTS H.O.T SECHSKIES

Tiền bối ấn tượng về doanh số album của BTS

Dù là hậu bối với tuổi đời non trẻ nhưng những thành tích BTS nhận được sự đánh giá cao từ bậc tiền bối. Ngay khi MC Kim Sung Joo ca ngợi về doanh số album gần nhất của BTS thì Tony Ahn và Kim Jae Duk cũng gật đầu đồng ý rằng những con số này thật ấn tượng. Đồng thời tiền bối Kim Jae Duk cũng không tiếc lời khen ngợi BTS về phong cách trình diễn, đặc biệt là vũ đạo của nhóm.

Nhân dịp trò chuyện này, MC đã khơi gợi câu chuyện thú vị khi hỏi rằng liệu có phải là sự thật khi H.O.TSECHSKIES đã ảnh hưởng lớn đến màn ra mắt của BTS cách đây vài năm?

BTS H.O.T SECHSKIES

Và BTS thừa nhận hai tiền bối ảnh hưởng đến sự nghiệp của nhóm

Giải đáp thắc mắc này, Jimin đại diện trả lời, "Bài hát ra mắt "No More Dream" của chúng em có chủ đề gần giống như 'Warrior's Descendant' của tiền bối H.O.T và 'School Byeolgok' của tiền bối SECHSKIES. Chúng em đã cố gắng để kể câu chuyện về thế hệ của chúng em, vì vậy có thể nói rằng chúng em đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ những tiền bối này".

Và để chứng minh cho tầm ảnh hưởng đó, Jimin cho biết BTS cũng từng cover nhiều ca khúc của tiền bối trước đó. Ngay lập tức sau đó, MC đã yêu cầu Jin, Jimin, Tony Ahn và Kim Jae Duk cùng thực hiện màn trình diễn kết hợp giữa hai thế hệ thần tượng. Và kết quả là Jin và Jimin đã cùng cover màn debut của tiền bối H.O.T và SECHSKIES khiến dàn khách mời thích thú.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày