Jin (BTS) - khiến cụm từ 'chàng trai thứ 3 từ trái sang' trở thành top memes năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 12 / 2017

Jin (BTS) - khiến cụm từ 'chàng trai thứ 3 từ trái sang' trở thành top memes năm 2017

Chàng trai này thật biết cách tạo nên xu hướng.

Không chỉ làm điên đảo nữ giới Châu Á với cụm từ "Worldwide Handsome", Jin lại khiến fan sửng sốt khi hàng loạt nữ giới Mỹ phát cuồng. Vì fan Mỹ không biết rõ về Jin nên chỉ có thể tìm kiếm anh chàng bằng cụm từ "chàng trai thứ ba từ trái sang", ám chỉ vị trí đứng của Jin trong đội hình BTS khi tham gia Billboard Music Awards hồi đầu năm. 

"Chàng trai thứ 3 từ trái sang" đứng thứ 8 trong top memes Billboard

Có quá nhiều lượt tìm kiếm gây bùng nổ mạng xã hội Twitter, cụm từ "chàng trai đứng thứ ba từ trái sang" đã được Billboard xếp hạng thứ 8 trong top 10 memes của năm 2017 (memes là những biểu tượng mạng xã hội). Với ngoại hình đẹp trai, lãng tử đậm chất Châu Á, Jin khác hẳn với những anh chàng lực lưỡng 6 múi phổ biến ở xứ sở cờ hoa. Nam thần tượng nhà Big Hit đem lại cảm giác ấm áp, an toàn và tin tưởng cho nữ giới. 

Năm 2017 là một năm thành công với các chàng trai BTS. Loạt thành tích cực khủng từ album lẫn nhạc số của BTS đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại Mỹ. Không chỉ có fan Mỹ hưởng ứng hết mình, ngôi sao US-UK cũng đều tỏ ra hứng thú, ủng hộ BTS và âm nhạc của họ. BTS đã mang làn sóng K-pop tới bên kia Địa cầu. Kể từ sau cơn sổt "Gangnam Style", BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có nhiều ảnh hưởng như vậy tại Mỹ. 

Một lần nữa, chúc mừng Jin và BTS!



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày