Jinhyuk (Up10tion) tiết lộ thái độ niềm nở đến lạ của Yunho (DBSK) khi gặp nhau lúc đang "giải quyết nỗi buồn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 07 / 08 / 2019

Jinhyuk (Up10tion) tiết lộ thái độ niềm nở đến lạ của Yunho (DBSK) khi gặp nhau lúc đang "giải quyết nỗi buồn"

Jinhyuk (Up10tion) đã không ngần ngại bày tỏ sự mến mộ nồng nhiệt dành cho tiền bối Yunho (DBSK).

Chương trình Radio Star (MBC) dự kiến phát sóng ngày 7/8 sẽ là tập đặc biệt mang tên 'Đừng bỏ cuộc' và có sự tham gia của Kim Jang Hoon, Don Spike, Hyomin (T-Ara) và Lee Jinhyuk.

Trước giờ phát sóng, MBC đã tung ra một đoạn video preview của cựu thí sinh Produce X 101 khi làm khách mời của chương trình. Theo đó, Lee Jinhyuk chọn tiền bối U-Know Yunho (DBSK) là hình mẫu lý tưởng của mình. Anh cũng chia sẻ về lần đầu tiên gặp Yunho và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lòng nhiệt huyết của nam ca sĩ.

Jinhyuk tiết lộ rằng cả hai tình cờ gặp nhau trong... nhà vệ sinh tại một buổi ghi hình show âm nhạc. Khi đó, Yunho rất niềm nở nói lớn "Xin chào!" với hậu bối của mình dù cả hai đang "giải quyết nỗi buồn". 

Khi ấy Jinhyuk vì được gặp thần tượng nên tỏ ra rất bối rối. Anh chàng chào lại Yunho và đắn đo không biết nên nói thế nào để lịch sự và cũng để không chen ngang sự riêng tư của tiền bối. Tuy nhiên, trong lúc Jinhyuk còn mải nghĩ thì Yunho đã "giải quyết xong" và lại một lần nữa nói đầy nhiệt huyết: "Oh thế nhé, cậu vất vả rồi!" và mạnh mẽ đi khỏi nhà vệ sinh. 

 

Sau khi bày tỏ sự ngưỡng mộ với Yunho, Jinhyuk còn tiết lộ bản thân bị mê hoặc bởi sự nhiệt huyết của tiền bối khi anh thể hiện khả năng nhảy trong chương trình "I Live Alone" của MBC. Sau đó, thành viên Up10tion còn khiến chương trình trở nên cuồng nhiệt khi hét lớn 'Tôi đã xuất hiện trên Radio Star rồi!!' đúng với phong thái của Yunho và thể hiện màn nhảy dành tặng tiền bối.

Jinhyuk tiết lộ cuộc gặp gỡ với Yunho và thể hiện màn nhảy dành tặng thần tượng

Các fan tỏ ra vô cùng thích thú trước sự fanboy mà Jinhyuk thể hiện với Yunho: "Jinhyuk thật sự rất ngưỡng mộ Yunho đó!", "Jinhyuk rất có tiềm năng gia nhập "đảng nhiệt huyết" của Yunho", "Cái cách cậu ấy ném áo khoác khi bị vướng lúc nhảy thật sự ngầu chết tôi rồi"...

Đón xem Radio Star vào lúc 23h05 (giờ Hàn Quốc) ngày 7/8.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày