Jinyoung chọn trưởng nhóm Got7 là người anh cảm thấy gần gũi nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Jinyoung chọn trưởng nhóm Got7 là người anh cảm thấy gần gũi nhất

Anh chàng vừa chia sẻ một số cảm nghĩ của mình trong chương trình "Section TV".

Vào ngày 23 tháng 4, chương trình "Section TV" của đài MBC đã phát sóng một cuộc phỏng vấn ngoài trời vô cùng thú vị với thành viên Jinyoung của GOT7!

Jinyoung Section TV

Đầu tiên, Jinyoung đã được hỏi về mối quan hệ của anh với các thành viên khác của GOT7. "Diễn viên Park" đã chọn trưởng nhóm JB là thành viên mà anh cảm thấy gần gũi và hợp ý nhất. Giải thích cho sự lựa chọn này, Jinyoung cho rằng có thể là bởi vì cả hai đã gắn bó cùng nhau trong khoảng thời gian lâu hơn hẳn so với các thành viên còn lại. Jinyoung và JB từng debut cùng nhau dưới tên gọi JJ Project vào năm 2012, và cũng gặt hái được vài thành công nhất định trước khi ra mắt trong đội hình GOT7.

Jinyoung và JB cũng từng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai từ thời JJ Project trên nhiều chương trình

Ngược lại, khi được hỏi thành viên nào anh cảm thấy không hợp với mình nhất, Jinyoung trả lời rằng mỗi chàng trai lại có vài đặc điểm không phù hợp với anh. Jinyoung cũng chia sẻ, các thành viên GOT7 từng cãi nhau rất nhiều ở ký túc xá, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi khi 7 chàng trai trẻ cùng sống chung dưới một mái nhà.

Khi được hỏi về việc Jinyoung quyết định trở thành thần tượng như thế nào, thành viên GOT7 tiết lộ anh từng nghĩ rằng làm idol thật ngầu và sau đó bắt đầu học nhảy. Jinyoung đã rất hạnh phúc với những bài học vũ đạo khi ấy, và chính điều đó cũng đã giúp anh từng bước xây dựng ước mơ của mình. Ban đầu, mẹ anh hoàn toàn phản đối ước mơ này của con trai, tuy nhiên chính bố Jinyoung lại là người giúp anh thuyết phục được mẹ.

Đối với câu hỏi về hình mẫu lý tưởng của bản thân, Jinyoung trả lời: "Em thích kiểu người đơn giản và tự nhiên". Sau đó, anh chàng liền gửi một thông điệp đáng yêu cho bạn gái tương lai của mình: "Mặc dù bây giờ anh không biết em là ai, nhưng lần tới chúng ta hãy đi dã ngoại cùng nhau nhé".

Trong cuộc phỏng vấn này, Jinyoung cũng chia sẻ về sự xuất hiện của mình trong bộ phim "The Legend of the Blue Sea" và loveline của anh với nữ diễn viên Shin Eun Soo - người nhỏ hơn anh đến 8 tuổi. Jinyoung thậm chí còn bật cười khi chia sẻ rằng, các thành viên GOT7 đã hỏi anh: "Cái này có phạm tội không vậy?".

Trong khi đó, Jinyoung hiện đang cùng các thành viên khác của GOT7 (trừ Youngjae đang gặp chấn thương lưng) tham gia tour fanmeeting của nhóm tại Úc!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày