Jinyoung (cựu thành viên B1A4) nói gì về việc cạnh tranh trong diễn xuất với D.O (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 01 / 2019

Jinyoung (cựu thành viên B1A4) nói gì về việc cạnh tranh trong diễn xuất với D.O (EXO)

Jinyoung: 'Tôi không có ý định cạnh tranh với Do Kyung Soo'

Trong buổi phỏng vấn tại một quán cà phê thuộc phường Sogyeok, Seoul vào sáng 3/1, Jinyoung đã chia sẻ: "Từ ngày còn học năm 3 trung học cơ sở, tôi đã luôn mong muốn được thử sức trong lĩnh vực diễn xuất", Anh tiếp tục: "Lúc còn ở (quê hương) Chungju, tôi cũng thường lên Seoul để học diễn xuất ở học viện, và còn tham gia nhiều vai diễn phụ nữa. Từ đó, tôi đã bắt đầu ấp ủ ước mơ về diễn xuất".

 

Image result for jinyoung b1a4

 

Tiếp đó, anh thể hiện sự tiếc nuối: "Khi đóng vai phụ, tôi cũng cảm thấy ghen tị với những vai chính. Tác phẩm đầu tiên tôi tham gia diễn vai phụ là phim truyền hình Supermom, ngoài ra, tôi cũng xuất hiện trong chương trình giải trí Crisis Escape No.1. Tuy nhiên, lời đề nghị đầu tiên tôi nhận được từ phía công ty đó là trở thành một thần tượng. Sau đó, tôi cũng đóng vai phụ trong phim điện ảnh My Love nhưng khi ấy, cảnh của tôi đã bị cắt khỏi phim".

Bộ phim điện ảnh Jinyoung thủ vai chính mang tên Inside Me (đạo diễn: Kang Hyo Jin, đơn vị phân phối: The Contents On, Merry Christmas, sản xuất: Ecofilm) kể về câu chuyện hoán đổi cơ thể do sự cố tình cờ của một học sinh cấp ba và một người đàn ông trung niên. Trong phim, Jinyoung đảm nhận vai cậu học sinh cấp ba Kim Dong Hyun và Park Sung Woong đảm nhận vai giám đốc của một tập đoàn tài phiệt Jang Pan Soo.

Image result for jinyoung inside me

 

Jinyoung đã quay trở lại với màn ảnh rộng sau bốn năm kể từ lần góp mặt trong bộ phim điện ảnh Miss Granny vào năm 2014. Bộ phim lần này cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà anh đóng vai chính kể từ sau khi debut. Jinyoung hiện đang tích cực hoạt động song song giữa công việc của một ca-nhạc sĩ và diễn viên. Trước đó, trong bộ phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng (2016), anh đã cho thấy được khả năng phát triển của mình trong vai trò diễn viên qua năng lực diễn xuất ổn định.

Trong tác phẩm đóng chính đầu tiên Inside Me, Jinyoung vào vai Dong Hyun - một học sinh cấp ba với số phận hẩm hiu, bị hoán đổi cơ thể với một ông chú và kể từ đó, họ lúc nào cũng phải dính lấy nhau. Anh đã cho thấy hình ảnh tích hợp đa dạng nhiều thể loại như hành động, melodrama, thanh xuân vườn trường chỉ trong một bộ phim điện ảnh. Qua đó, có thể nói Jinyoung đã chứng mình được khả năng diễn xuất linh hoạt trong nhiều thể loại với tư cách là một diễn viên tiêu biểu của lứa tuổi 20.

Jinyoung chia sẻ về giá trị quan của bản thân: "Vốn dĩ tôi là một người có suy nghĩ tích cực. Người hâm mộ cũng nói về tôi như vậy. Khi làm việc, tôi thường bắt đầu công việc một cách tích cực với suy nghĩ dù không được thì cũng phải thử một lần. Tôi cho rằng khi làm một việc gì đó mà gặp phải rủi ro thì hãy xem như đó là một trải nghiệm".

 

Jin Young cho biết: "Tôi không có ý định cạnh tranh với Do Kyung Soo. Tôi là kiểu người chỉ tập trung vào việc của mình. Do Kyung Soo cũng là một diễn viên diễn xuất tốt. Mặc dù tôi chưa xem phim Swing Kids nhưng chắc chắn cậu ấy cũng sẽ làm tốt", "Tôi không có suy nghĩ về việc cạnh tranh với cậu ấy. Thực ra, tôi chỉ tập trung vào việc của mình và chỉ tập trung đánh giá bản thân mình thôi. Khi hoạt động với tư cách là ca sĩ, tôi cũng chưa từng có suy nghĩ về việc cạnh tranh".

Bộ phim Inside Me do Jin Young thủ vai chính, kết hợp cùng hai diễn viên gạo cội Park Sung Wooong và Ra Mi Ran tựa như một combo tổng hợp đa dạng từ sự hài hước cho tới cảm xúc lãng mạn và những pha hành động đã mắt, hứa hẹn sẽ sẽ mang tới cho khán giả những phút giây thú vị.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày