Jisoo (Black Pink) cảm thấy đồng cảm với các thí sinh Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Jisoo (Black Pink) cảm thấy đồng cảm với các thí sinh Produce 101

Nhớ lại những thời kỳ khó khăn khi thực tập sinh khiến cô dường như yêu quý các thí sinh chương trình này hơn.

Black Pink comeback 22 tháng 6

Vào ngày 22 tháng 6, Black Pink đã tổ chức buổi phỏng vấn ngắn để giới thiệu ca khúc mới nhất "As If It's Your Last". Các thành viên trả lời rất nhiều câu hỏi từ phía truyền thông. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là việc Jisoo dành cho chương trình Produce 101 vừa kết thúc cách đây không lâu một sự yêu thích đặc biệt. Jisoo đã nói rằng, "Tôi đã xem chương trình này. Nó khiến tôi nhớ lại thời gian tôi bước vào YG lần đầu tiên và bắt đầu học cách thực hiện những bước nhảy. Nhìn thấy các học viên học của chương trình tập nhảy chỉ trong ba ngày làm tôi suy nghĩ về những khó khăn mà họ đã trải qua".

Jisoo Black Pink là fan của Produce 101

Nữ thần tượng tiết lộ thêm về lịch trình hiện tại so với thời còn thực tập, "Chúng tôi chưa có bất kỳ chương trình quảng bá nào ở nước ngoài. Chúng tôi vẫn sống cùng nhau, và lịch trình hàng ngày chúng tôi chủ yếu là đi đến trụ sở YG. Vì vậy không có nhiều thay đổi kể từ những ngày tập sự".

MV "As If It's Your Last" - Black Pink

Trong khi đó, "As If It's Your Last" là một ca khúc mở màn cho album "Square Three" của Black Pink, dự kiến sẽ phát hành trong thời gian tới. MV của ca khúc đã gây ấn tượng cực mạnh khi lên sóng vào hôm qua (ngày 22 tháng 6). Tính đến thời điểm này, chỉ mới hơn nửa ngày nhưng MV "As If It's Your Last" đã xuất sắc cán mốc hơn 9,8 triệu view và con số đó đang tăng với tốc độ chóng mặt. Thành công này với những fan của nhà “Hắc hường” thì không quá bất ngờ bởi các cô gái cũng đã lập nên nhiều kỷ lục với những ca khúc trước đó. Im hơi lặng tiếng trong 7 tháng kề từ lần comeback trước để rồi Black Pink trở lại và lợi hại hơn. Với đà tăng tốc như hiện tại thì "As If It's Your Last" hứa hẹn sẽ oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc và giành được vô số cúp trong 2 tháng quảng bá sắp tới.

Chúc Black Pink sẽ thành công ngoài mong đợi trong đợt quảng bá mới và ghi dấu ấn mạnh khi debut tại Nhật vào tháng 7.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày