JJ Project "lột xác" trong album mới sau 5 năm vắng bóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

JJ Project "lột xác" trong album mới sau 5 năm vắng bóng

JB và Jinyoung đã có màn trở lại đầy ấn tượng với album hoàn toàn mới - "Verse 2".

Trước khi ra mắt cùng GOT7 vào năm 2014, JBJinyoung đã từng debut cùng nhau với tư cách là bộ đôi JJ Project vào năm 2012. 5 năm đã trôi qua kể từ khi hai chàng trai phát hành sản phẩm đầu tay mang tên "Bounce", giờ đây JJ Project mới có dịp trở lại với một album hoàn toàn mới.

JJ Project 2017

Vào lúc 12 giờ trưa ngày 31 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), JJ Project đã tung ra album "Verse 2" cùng ca khúc chủ đề "Tomorrow, Today". Trước khi sản phẩm mới chính thức phát hành, JYP Entertainment cũng tiết lộ nhiều track card đầy ý nghĩa cho toàn bộ các ca khúc trong album, khiến người hâm mộ càng thêm háo hức về lần trở lại này của JJ Project.

JJ Project 2017

Như đã tiết lộ từ trước, cả JB lẫn Jinyoung đều tham gia trực tiếp vào việc sáng tác và viết lời cho tất cả 8 ca khúc trong album lần này (cùng với các nhạc sĩ chuyên nghiệp khác). Riêng với ca khúc chủ đề "Tomorrow, Today", hai thành viên cùng với nhà sản xuất Park Jinyoung (JYP) đã cùng nhau viết nên phần lời bài hát.

JJ Project 2017

"Tomorrow, Today" là một ca khúc kết hợp giữa nhiều dòng nhạc khác nhau, bao gồm pop, alternative rock, và hip hop. Bài hát kể về những cảm xúc chân thật của tuổi trẻ, cũng như sự đấu tranh để tìm ra con đường đúng đắn của riêng mình. MV "Tomorrow, Today" bao gồm những cảnh quay gần gũi, dung dị, gợi lên cảm giác của những ngày thanh xuân đầy nhiệt huyết trong mỗi con người.

JJ Project 2017

Cùng thưởng thức MV "Tomorrow, Today" của bộ đôi JJ Project ngay dưới đây!

Album "Verse 2" bao gồm tổng cộng 8 ca khúc, trong đó có 6 bài hát chung: "Tomorrow, Today", "Coming Home", "On & On", "Icarus", "Don't Wanna Know", "Find You"; cùng với 2 ca khúc solo của từng thành viên là "The Day" và "Fade Away". Khác với hình ảnh mạnh mẽ, dữ dội thường thấy khi hoạt động cùng GOT7, ở lần trở lại này, JB và Jinyoung đã gây bất ngờ với sự lột xác đầy mới mẻ, trưởng thành hơn và sâu lắng hơn trong cả âm nhạc lẫn hình tượng.

JJ Project 2017

Vào chiều nay, JJ Project sẽ tổ chức một buổi showcase trở lại, giới thiệu sản phẩm mới với truyền thông và người hâm mộ. Sau đó, JB và Jinyoung sẽ quảng bá ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc trong tuần này, mở đầu tại "M!Countdown" vào ngày 3 tháng 8.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày