John Cena một lần nữa xác nhận mình là ARMY, tiết lộ tên thành viên BTS mình yêu thích nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 12 / 2018

John Cena một lần nữa xác nhận mình là ARMY, tiết lộ tên thành viên BTS mình yêu thích nhất

Tập đặc biệt tất niên của Entertainment Weekly có sự tham gia của John Cena khi quảng bá cho "Bumblebee". Tại đây, John Cena đã có một vài chia sẻ về nhóm nhạc BTS mà anh yêu thích.

Trong chương trình Entertainment Weekly, video trên SNS cá nhân của vận động viên đô vật chuyên nghiệp kiêm nghệ sĩ nổi tiếng John Cena cũng phát sóng video mà John Cena đăng trên SNS cá nhân, trong đó anh nói rằng: "Tôi là “quân đội” (Army) đây". Trước đó, John Cena đã tự nhận mình là fan của BTS.

 

John Cena đã rất tâm lý khi nói hẳn một câu tiếng Hàn Quốc để thể hiện sự hâm mộ BTS, tuy nhiên trường hợp này dùng từ "quân đội" là không được chính xác. Người phỏng vấn đã chỉnh sửa giúp John Cena rằng phải dùng "ARMY" trong tiếng Anh sẽ đúng nhất. Khi anh hiểu ra điều này, anh ngay lập tức nói " Tôi là ARMY" một cách vô cùng khẳng khái khiến mọi người đều ồ lên. 

 

Bên cạnh đó, John Cena đã khiến mọi người nở nụ cười khi nói: "Tôi đã rất bất ngờ khi BTS trả lời câu hỏi của tôi. Nhất định tôi phải nói điều này qua SNS của mình lúc ấy." Khi được hỏi ai là thành viên mà anh yêu thích nhất, John Cena đã tiết lộ đó là J-Hope. 

 

 

​Cùng xem lại đoạn phỏng vấn của John Cena về BTS ở video dưới đây.

 

 

Phỏng vấn John Cena tại 'Entertainment Weekly'



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày