Joy (Red Velvet) cảm thấy "đã đánh mất sự tự tin của những ngày đầu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

Joy (Red Velvet) cảm thấy "đã đánh mất sự tự tin của những ngày đầu"

Joy đã có những chia sẻ đầy xúc động trong chương trình "King Of Masked Singer".

Trong tập phát sóng ngày 30 tháng 7 của chương trình "King Of Masked Singer", bốn thí sinh vượt qua vòng 1 ở tuần trước đã tiếp tục đối đầu ở vòng 2. Trong đó, cuộc cạnh tranh giữa "Bandabi" và "Younghee" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Joy King Of Masked Singer

Nếu như "Bandabi" mê hoặc khán giả với màn trình diễn ca khúc "Just In Love" của S.E.S, thì "Younghee" lại có dịp phô diễn giọng hát mạnh mẽ của mình với ca khúc "Valenti" của BoA. Mặc dù cả hai phần trình diễn này đều để lại ấn tượng sâu sắc với người xem, tuy nhiên cuối cùng chỉ có "Younghee" là người được bước tiếp vào vòng 3 với tỉ lệ phiếu bầu 73:26.

Chấp nhận dừng lại ở vòng 2, "Bandabi" phải tháo mặt nạ và để lộ danh tính của mình. Ngay khi cô vừa cởi bỏ mặt nạ, khán giả tại trường quay đều rất ngạc nhiên khi biết rằng "Bandabi" chính là Joy của Red Velvet - nhóm nhạc nữ đang gây bão Kpop với ca khúc trở lại mới nhất mang tên "Red Flavor".

Joy King Of Masked Singer

Sau khi gửi lời chào đến khán giả, Joy đã giải thích lý do tại sao cô lại quyết định xuất hiện trong chương trình này. Cô nói: "Red Velvet đã bước vào năm thứ 4 của sự nghiệp, và em nghĩ rằng nhóm đang đứng ở một ngưỡng cửa mà cảm giác như chúng em đã biết tất cả mọi thứ nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều thứ mà tụi em không biết. Bởi vì lẽ đó, em đã tìm ra con người thật của mình".

Giữa cuộc trò chuyện, Joy đã phải vật lộn với những cảm xúc đang dâng trào trong lòng. Cô phải mất một chút thời gian để lau nước mắt và tiếp tục chia sẻ: "Em nhận ra mình bắt đầu sợ hãi dư luận và sự soi mói của họ. Trước khi em gia nhập SM, em đã từng nghĩ rằng mình là ca sĩ giỏi nhất trong khu phố, và em thật sự rất thích ca hát. Còn giờ đây, em chỉ biết trốn trong nhà vệ sinh để hát một mình, và em cảm thấy như ngày qua ngày, em đang dần đánh mất sự tự tin của những ngày đầu". Joy khóc và thú nhận: "Dù vậy, em vẫn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho bản thân mình, với suy nghĩ rằng em cần phải là Michael Jordan của giới âm nhạc để xứng đáng được biểu diễn trước mọi người".

Joy King Of Masked Singer

Trong cuộc phỏng vấn sau đó của Joy với ekip sản xuất của "King Of Masked Singer", thành viên Red Velvet thổ lộ: "Bandabi là một con gấu. Em nghĩ rằng nó đã giúp em rất nhiều, bởi chiếc mặt nạ trông rất dễ thương với một nụ cười tươi tắn, trong khi thật sự gương mặt em lại đang cứng đờ ở phía sau đó. Hôm nay em cảm thấy rất thoải mái. Em nghĩ rằng mình đã khóc quá nhiều trên sân khấu, trong khi thực sự em đã thu về rất nhiều sự tự tin khi đứng trên đó. Em hy vọng rằng sự tự tin mà em có được hôm nay sẽ tiếp tục song hành cùng em trong tương lai. Cũng giống như sự vượt trội của Michael Jordan trong bóng rổ, em hy vọng rằng mình sẽ trở thành một ca sĩ thật đặc biệt".



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày