Joy (Red Velvet) đáng yêu và đầy cuốn hút trong loạt ảnh teaser cho "The Reve Festival Day 2" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 08 / 2019

Joy (Red Velvet) đáng yêu và đầy cuốn hút trong loạt ảnh teaser cho "The Reve Festival Day 2"

Trước thềm comeback, nhóm nhạc Red Velvet sẽ liên tục "đốn tim" fan hâm mộ với ảnh teaser của từng thành viên.

Ngày 14/8, ảnh teaser của Joy đã được công bố thông qua các tài khoản SNS chính thức của Red Velvet. Trên phông nền mùa hè, Joy thu hút sự chú ý khi thể hiện sức hút đa dạng của mình qua nụ cười tươi tắn và biểu cảm mơ màng.

Trong loạt ảnh đầu tiên, Joy diện một chiếc đầm ngắn có họa tiết caro màu xanh. Loạt ảnh này thể hiện sự đáng yêu và đậm chất cô gái của mùa hè.

Image

Image

Image

Trong loạt ảnh thứ 2, Joy đổi sang concept tiểu thư nhưng cũng không kém phần cá tính với đầm, nón và bốt hồng. Loạt ảnh này thể hiện sức hút khó cưỡng của cô nàng.

Image

Image

Image

Ngoài ra, một phân đoạn highlight bản nhạc số ca khúc b-side Carpool đã được công bố trên các tài khoản SNS chính thức của nhóm. Đây là một ca khúc pop dance sảng khoái với âm hưởng organ nhẹ nhàng cùng tiếng bass nhịp nhàng trên nền trống năng động. Phần lời ca cuốn hút với nội dung mời gọi ai đó hãy cùng nhau lái xe tận hưởng mùa hè.

Từ ngày 13/8, thông qua các tài khoản SNS chính thức, Red Velvet làm tăng sự kỳ vọng của người hâm mộ vào màn comeback khi lần lượt công bố các hình ảnh teaser chứa đựng sự thay đổi mới lạ của các thành viên cùng bản highlight nhạc số các ca khúc b-side giúp người nghe cảm nhận trước bầu không khí của album mới.

Image

Album mới 'The ReVe Festival’ Day 2 của Red Velvet có tổng cộng 6 ca khúc, bao gồm bài hát chủ đề Umpah Umpah và những bản b-side mang thể loại đa dạng. Album sẽ được công bố trên các trang nhạc số vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/8.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày