Joy (Red Velvet) rơi nước mắt khi tâm sự với Rosé (Black Pink) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Joy (Red Velvet) rơi nước mắt khi tâm sự với Rosé (Black Pink)

Người hâm mộ có thể phần nào cảm nhận được sự thân thiết giữa 2 girlgroup hàng đầu Kpop này thông qua mẩu chuyện sau.

Ngày 25 tháng 7, nhóm nhạc nữ Red Velvet đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát thanh KBS Cool FM’s “Lee Soo Ji’s Song Plaza".

Red Velvet

Tại chương trình, Red Velvet đã được MC yêu cầu chọn ra thành viên dễ mềm lòng nhất. Cả 4 thành viên của nhóm gồm Irene, Yeri, Seulgi và Wendy đã nhất trí chọn Joy là đáp án của câu hỏi. Họ tiết lộ: "Những ngày gần đây Joy càng lúc càng trở nên "yếu đuối". Cô ấy dễ dàng đồng cảm với tất cả những gì mọi người nói và bật khóc một cách dễ dàng".

Trước sự vạch trần của các chị em, Joy chia sẻ: "Tối hôm qua chúng em ăn tối cùng Black Pink. Rosé ngồi đối diện em và chúng em bắt đầu nói về mẹ của cả hai. Mặc dù đây là lần đầu tiên em gặp bạn ấy, nhưng em đã khóc rất nhiều trong khi ăn bởi vì câu chuyện của tụi em thật sự rất buồn".

Red Velvet

Thành viên Red Velvet tiếp tục nói về Rosé, "Cô ấy người có một trái tim vô cùng ấm áp. Em thực sự biết ơn vì Rosé đã lắng nghe bất cứ những gì mà em nói. Giờ đây, em đã có thêm một cô bạn mới rồi".

Mặc dù chia sẻ của Joy chỉ là một mẩu chuyện ngắn ngủi trong thường nhật nhưng qua đó, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy tình cảm đặc biệt thân thiết giữa hai girlgroup đến từ Big 3. Không chỉ đi ăn chung với nhau, các thành viên còn sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống của chính mình. Xem ra tình bạn của Black Velvet (cách mà các fan gọi tình bạn giữa Red Velvet và Black Pink) không chỉ đơn giản một mối quan hệ xã giao nhạt nhòa trong showbiz như nhiều fan vẫn hình dung. Trái lại, 9 cô gái còn có thể trở thành những người bạn, những chị em tốt của nhau đấy!

Red Velvet

Black pink

Hiện tại, Red Velvet đang dần khép lại các hoạt động quảng bá ngắn ngủi cho ca khúc "Red Flavor". Trong khi đó, Black Pink có thêm một tháng để quảng bá "As If It's Your Last" phiên bản remix trước khi nhóm bắt đầu debut tại Nhật Bản vào cuối tháng 8/2017.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày