JR (NU'EST) trở thành người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất khi tham gia show truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

JR (NU'EST) trở thành người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất khi tham gia show truyền hình

Sau thành công tại chương trình Produce 101 mùa 2, trưởng nhóm NU'EST đã trở thành gương mặt quen thuộc với các khán giả xem truyền hình.

jR NU'EST top người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất

Công ty nghiên cứu và thống kê GOOD DATA vừa tiết lộ danh sách những người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua. Và ở hạng mục những người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất khi tham gia show truyền hình (không tính đến việc tham gia đóng phim truyền hình) thì JR của NU’EST đã xuất sắc dẫn đầu. Nam thần tượng trẻ được “gọi tên” nhiều nhất bởi sắp tới, JR sẽ góp mặt trong “Night Goblin” với vai trò thành viên thường trực.

jR NU'EST top người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất

Sau JR là nhóm EXO bởi sự xuất hiện của họ trên "Knowing Brothers", và sau đó IULee Hyori tương ứng với show thực tế riêng “Hyori's Bed-and-Breakfas”. Park Myung Soo đứng thứ 5 khi tham gia “Infinity Challenge”, và Lee Sang Soon – chồng của Lee Hyori cũng đứng thứ 6 khi góp mặt trong chương trình của vợ mình. Choo Ja Hyun và Woo Hyo Gwang đứng ở vị trí thứ 7 và thứ 8 với chương trình “Same Bed, Different Dreams” mùa 2. Trong khi Baekhyun xếp hạng cao nhất trong số các thành viên của EXO với “Knowing Brothers” ở vị trí thứ 9. Chốt danh sách top 10 là Choi Yeo Jin khi tham gia “Radio Star”.

produce 101 mùa 2 NU'EST

Nói về sự phổ biến của cái tên JR thì phải nhắc lại chương trình Produce 101 mùa 2. Anh chàng đã Cùng các đồng đội trong NU’EST tham gia show sống còn này để tìm lại ánh hào quang ngày nào. Và họ đã thành công khi gây được sự chú ý và giúp NU'EST quay trở lại ngoạn mục trong thời gian qua. Riêng JR, dù không chiến thắng để debut trong Wanna One như Hwang Min Hyun nhưng anh chàng được nhắc đến khá nhiều trên truyền thông. Ngoài sự việc lùm xùm, tranh cãi khi anh không lọt top 11 dù luôn đứng đầu từ vòng trước, thì tính cách hòa đồng, thân thiện và luôn cười khiến khán giả xem đài càng yêu quý JR hơn. Chính vì thế, sau khi cuộc thi kết thúc, JR trở thành cái tên được săn đón và nhiều nhà đài nhắm đến cho các vị trí như MC, host, thành viên cố định,… trong các show thực tế, tạp kỹ và âm nhạc.

Xin chúc mừng chàng trưởng nhóm JRNU’EST bởi sự nỗ lực, những giọt nước mắt suốt những năm qua đã được đền đáp xứng đáng!!!



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày