JR và Ren (NU'EST) làm gương mặt đại diện mới cho chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu mỹ phẩm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

JR và Ren (NU'EST) làm gương mặt đại diện mới cho chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu mỹ phẩm

Sự nghiệp của NU’EST đã khởi sắc hơn trước sau khi các thành viên tham gia Produce 101 vừa qua.

Như đã tiết lộ trong ngày hôm qua, một thương hiệu mỹ phẩm đã chọn 2 thành viên nhóm NU’EST là JR và Ren làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá mới nhất. Chia sẻ về quyết định này, đại diện phía thương hiệu đã nói rằng, "Chúng tôi chọn JR và Ren là những người mẫu mới bởi vì hình ảnh tươi mới, trong trẻo của họ rất phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu với những gương mặt đại diện mang tinh thần lạc quan như họ”. Thương hiệu này cũng cho biết thêm rằng họ đã làm việc rất nhiều để cho ra đời những bộ ảnh quảng cáo tuyệt đẹp và 2 nam thần tượng sẽ xuất hiện trong những sự kiện sắp tới của nhãn hàng.

JR va Ren Nu'est quảng bá mỹ phẩm

Và minh chứng cho điều đó, hãng mỹ phẩm đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của JRRen trong vai trò người mẫu. Hai anh chàng khiến bất cứ cô gái nào cũng phải “đau tim” với hình ảnh trong trẻo và đẹp không tì vết thế này. Chắc chắn, JR và Ren sẽ giúp cho sản phẩm của thương hiệu này cháy hàng vì mức độ được yêu thích của họ dạo gần đây.

JR va Ren Nu'est quảng bá mỹ phẩm

Có thể nói, Produce 101 mùa 2 là bước đà để NU’EST lấy lại phong độ sau nhiều năm khó khăn. Trước đó, những buổi livestream của nhóm không có người theo dõi, từng nghĩ đến việc từ bỏ ước mơ ca hát nhưng giờ đây sự nghiệp của họ đã bước sang trang mới. Một thành viên trong nhóm sẽ debut cùng boygroup Wanna One vào tháng 8. Các thành viên còn lại cũng sẵn sàng comeback trong thời gian tới. Hàng loạt ca khúc phát hành từ nhiều năm trước của nhóm bỗng nhiên trở lại ngoạn mục trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Chưa hết, các nhãn hàng bắt đầu tìm đến NU’EST bởi họ tin tưởng rằng tinh thần nỗ lực của nhóm sẽ làm nên điều kỳ diệu.

NU'EST tổ chức concert tại Đài Loan

Trong khi đó, theo một báo cáo độc quyền mới nhất thì NU'EST sẽ đến Đài Loan vào nửa cuối năm nay để tổ chức một buổi concert. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về sự kiện vẫn chưa được tiết lộ.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày