"Flower Crew" phân biệt đối xử với Jungkook (BTS)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 06 / 2016

"Flower Crew" phân biệt đối xử với Jungkook (BTS)?

Không chỉ Jungkook mà nam diễn viên Kim Minsuk cũng được cho là đã bị các thành viên khác trong chương trình phân biệt đối xử.

Ngay sau khi tập đầu tiên của chương trình giải trí mới Flower Crew lên sóng, một cuộc tranh cãi dữ dội đã nổ ra khi khán giả xem đài đã chỉ trích các thành viên của chương trình vì những hành vi và lời nói hướng về 2 thành viên Jungkook (BTS) và Kim Minseok.

Flower Crew là chương trình với dàn cast 6 người: Jungkook, Kim Minseok, Jo Seho, Ahn Junghwan, Seo Janghoon, và Yoo Byungjae, sẽ cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch. Đây là một show truyền hình trực tiếp, và lượt vote của khán giả (thông qua lượt "bắn tim" trên V App) sẽ quyết định xem các thành viên sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ gì. 

"Flower Crew" phân biệt đối xử với Jungkook (BTS)?

Trong tập đầu tiên phát sóng ngày 6/6, các thành viên được thông báo, ai nhận nhiều "tim" nhất từ người xem sẽ trở thành đội trưởng của đội "Đường Hoa" và được quyền chọn 2 thành viên cùng nghỉ tại biệt thự sang trọng với mình. Thành viên nhận được ít tim nhất sẽ là đội trưởng của đội "Đường Đất" và sẽ chọn các thành viên để nghỉ cùng tại một ngôi nhà đá nhỏ.

Cũng trong tập đầu tiên này, Jungkook đã mang theo một túi đầy hamburger đến trường quay và vui vẻ chia cho các thành viên cùng tham gia. Jungkook vừa cười vừa miêu tả với camera về việc chiếc bánh to như thế nào và bên trong nhân có những gì, tuy nhiên ngay lúc đó Jo Seho lại nói, "Anh nghĩ đây là đồ ăn thừa". Các thành viên khác không đồng ý với bình luận này của Jo Seho, và Jungkook khẳng định "Không, đây là đồ ăn mới mà". Jo Seho sau đó đã trả 2 chiếc bánh lại cho Jungkook và nói "Thôi bỏ đi" và đi ra chỗ khác.

Jungkook sau đó đã quay ra nói với camera, "Các anh ấy không nhận nó..." trong khi vẫn đang cầm 2 hộp bánh.

Cư dân mạng đã để lại bình luận như: "Anh ta học ở đâu ra cái thói cho rằng đó là chuyện bình thường khi nói "đó là đồ ăn thừa" với đứa em đã mang hamburger đến cho mình vậy?", "Ngay cả khi anh ta không thể chăm sóc cậu em út lần đầu tham gia show thực tế, thì cũng có cần phải nói thẳng mặt thế không?", "Cậu ấy có vẻ xấu hổ. Biết rằng đây là show thực tế, nhưng thế này thì thật quá đáng".

Một lát sau, khi Kim Minseok và Yoo Byungjae đang ăn hamburger, Jo Seho lại quay sang nói với Kim Minseok: "Cậu định nhét đầy miệng đó hả?". Cách nói thô lỗ và từ ngữ thiếu tôn trọng của Jo Seho đã khiến người xem phải ngạc nhiên.

Seo Janghoon cũng bị lên án vì dường như đang cố ăn theo sự nổi tiếng của Jungkook bằng việc khẳng định sự thân thiết giữa hai người, và phớt lờ Kim Minseok đang đọc to một bình luận của fan bảo Seo Janghoon nên dừng lại vì trông Jungkook có vẻ không thoải mái. Seo Janghoon cũng liên tục phàn nàn về hệ thống bình chọn, cho rằng nó quá bất công.

Hơn nữa, người xem cũng lên tiếng chỉ trích chính chương trình này vì format hiện tại của nó dường như đã định sẵn rằng Jungkook sẽ là người chiến thắng, bởi lượng fan hùng hậu của BTS và độ nổi tiếng của nhóm trên V App. Trong khi đó, Jungkook có vẻ không thoải mái với ý tưởng trở thành đội trưởng trong chương trình, và thậm chí thành viên BTS còn nói với người xem rằng: "Đừng chọn tôi, đừng chọn tôi mà!". Cũng bởi vì cảm thấy khó xử với sự nổi tiếng của mình, Jungkook còn bảo người xem rằng cậu ấy muốn trải nghiệm những thử thách khó khăn, ví dụ như tham gia vào đội "Đường Đất".

Một cư dân mạng đã bình luận: "Jungkook nổi tiếng quá nên thấy không thoải mái, và Jo Seho không nhận được nhiều tim (lượt vote) cũng không thoải mái nốt. Vậy tại sao còn làm ra cái show này?".

Munnie lược dịch



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày