Jungkook (BTS) chỉ cần nhún nhảy theo nhạc của Billie Eilish cũng đủ phá kỷ lục Twitter - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 06 / 2019

Jungkook (BTS) chỉ cần nhún nhảy theo nhạc của Billie Eilish cũng đủ phá kỷ lục Twitter

Jungkook đã phá kỷ lục Twitter với màn nhảy theo hit 'Bad Guy' của Billie Eilish.

Ngày 10/6, Jungkook bất ngờ đăng tải đoạn video hát nhép và thoải mái 'quẩy' theo bản hit mới nhất từ hiện tượng âm nhạc Billie Eilish - Bad Guy - trên tài khoản Twitter chính thức của BTS. 'Em út vàng' của boygroup nhà Big Hit để mặt mộc, diện áo quần đơn giản và phiêu hết mình theo giai điệu bài hát. Đặc biệt, anh chàng còn đầu tư 'bối cảnh' khi thay đổi nhiều góc quay khác nhau trong phòng.

 

 

Chỉ với 20 giây ngắn ngủi, video 'lắc lư' của Jungkook đã trở thành cơn sốt trên Twitter, đạt 8 triệu view sau 8 tiếng và hiện tại đã gần chạm mốc 16 triệu view sau 2 ngày đăng tải. Thậm chí, Jungkook còn phá kỷ lục của mạng xã hội này khi sở hữu tweet thu hút nhiều bình luận nhất: 300.000 comment sau 8 tiếng (kỷ lục cũ là 232.000 comment).

 

Tính đến 18h30 ngày 12/6, video Jungkook nhảy theo hit 'Bad Guy' đã đạt gần 16 triệu view, 2 triệu lượt like và thu hút gần 350.000 bình luận trên Twitter sau 2 ngày đăng tải.

Trước đó, Jungkook từng thể hiện mong muốn được hợp tác với Billie Eilish trong một bài phỏng vấn hồi tháng 4 với Beats One. Anh chàng cũng giới thiệu ca khúc When We All Fall Asleep, Where Do We Go? của giọng ca sinh năm 2001 cùng lời 'mời mọc': 'Tất cả mọi người nên nghe nó'.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày