Jungkook(BTS) lần nữa khiến fans "đắm say" với mái tóc nhuộm đen giản dị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

Jungkook(BTS) lần nữa khiến fans "đắm say" với mái tóc nhuộm đen giản dị

“Maknae Vàng” của BTS rõ ràng rất thích hợp với phong cách nhẹ nhàng mà cuốn hút.

Hai đêm vừa qua có lẽ là những đêm đáng nhớ nhất của fans Thái khi có thể nhìn ngắm thần tượng của mình "cháy hết mình" trên sân khấu và ở những khoảng cách không thể gần hơn. Các thành viên còn thật đáng yêu khi tiến lại gần khán giả để mọi người có thể nhìn trọn gương mặt cực kỳ hoàn mỹ của họ khiến fans ở nước khác hay  "ở nhà" chắc hẳn thầm "ghen tỵ" với các bạn fans Thái may mắn đây!

BTS đã thả hồn mình và dành hết tình cảm trong phần biểu diễn để đáp lại tình yêu to lớn mà fans đã dành tặng họ.

Project Bomb chữ hồng "Chúng mình tin tưởng vào Bangtan" nổi bật cả một vùng trời đủ để thể hiện tình yêu của fans dành cho BTS nhiều như thế nào!

Và đến đêm diễn cuối cùng trong tour của BTS tại đây, fans Thái thật sự đã dành hết tâm huyết của họ khi tiếp tục thực hiện project chữ hồng lấp lánh một lần nữa. Dòng chữ được người hâm mộ ghép lại chính là "BE UR WINGS FOREVER" (Tạm dịch: Sẽ mãi là đôi cánh của các cậu)

Trước đó không lâu, vào ngày 21/4, BTS đã có mặt tại sân bay Incheon để đến Bangkok và tiếp tục hành trình “The WINGS Tour”. Có thể vì lịch trình bận rồi nên các chàng trai đều có vẻ khá mệt mỏi và ít nở nụ cười. Và Jungkook cũng không ngoại lệ, fans hầu như đã “xót thương” khi nhìn thấy hình ảnh em út của BTS ngủ gục trên vai của V.

Cả hai đều khá mệt mỏi khi phải lên đường sớm

Thế nhưng, vào tối ngày 22/4 (đêm diễn đầu tiên tại trong 2 ngày biểu diễn tại Thái), Jungkook đã đánh tan mọi lo lắng của fans khi đưa đến hình ảnh “nam thần” đầy năng lượng và trình diễn hết sức mình trên sân khấu. Nụ cười tươi luôn nở trên môi, cùng với vẻ ngoài tự tin Jungkook thật sự khiến mọi người chẳng thể rời mắt khỏi.

Nụ cười "tỏa nắng" khiến bao con dân "điêu đứng" là đây rồi còn gì!

Bên cạnh đó, fans cũng đã để ý anh chàng đã thay đổi màu tóc của mình. Được biết tại sân bay, thậm chí khi BTS đến "SHOWDC BANGKOK BTS BRICK LIVE CAFÉ" thì Jungkook vẫn giữ màu tóc sáng, hơi vàng hoe và chỉ có một ít phần đuôi tóc được nhuộm đen. Màu tóc đã được Jungkook giữ nguyên và hầu như không thay đổi tại những concert gần đây.

Song vào đêm diễn sau đó vài giờ thì mái tóc của Jungkook đã thay đổi thành màu đen. Người hâm mộ đã có một phen “ngỡ ngàng” trước sự biến đổi nhanh chóng này của anh chàng.

Khoảnh khắc ấy...Khi mà Kookie tiến lại gần camera của một bạn fans và nhìn trực tiếp vào ống kính....

Không còn nghi ngờ gì nữa, Jungkook cuối cùng đã quay lại tóc đen "huyền thoại" ngày nào rồi

Màu tóc bình thường này vẫn luôn khiến cho anh chàng cuốn hút. Jeon hết làm oppa rồi...Giờ Jeon đã trở lại là bé con. Dù vậy nhưng anh vẫn không hết soái đâu

Vẻ trẻ con của Jungkook càng thể hiện rõ hơn nhờ mái tóc đen. Các noona fans ơi, các bạn có thể không "đổ gục" trước hình ảnh cưng thế này không?

Và điều này càng khiến cho vẻ đẹp như tạc tượng của anh chàng nổi bần bật trên sâu khấu 

Và cho đến đêm diễn thứ 2 tại Thái Lan anh chàng vẫn giữ lại màu tóc đẹp này

Lãng tử quá chừng luôn...

Jungkook ơi, có phải là cậu đang khiến chị em "trụy tim" không đây

Chứng kiến sự thay đổi này, dường như không có bất kỳ ý kiến trái chiều nào dành cho Jungkook. “Maknae Vàng” của BTS là chàng trai có thể nói là dù trong kiểu tóc nào hay màu tóc có thay đổi đi chăng nữa thì Jungkook vẫn có thể thể hiện khí chất ngời ngời, cũng như vẻ đẹp trai đầy "cuốn hút". Song song đó, ARMY nói riêng và mọi người nói chung vẫn cảm thấy “Út Vàng” nhà Chống Đạn thật sự luôn thích hợp với tóc màu tối, đặc biệt nhất là tóc đen nguyên thủy.

Soái ca nhà ai ... Vô đây nhận nào!

Màu tóc đen cùng gương mặt baby khi mới debut làm cho "Út Vàng" cưng không thể tả

Chẳng cần nhuộm tóc sáng màu vì với nước da trắng nên dù màu tóc có đen thì Jungkook vần có thể điển trai thế này đây!

Không thể phủ nhận, anh chàng còn trở nên thư sinh hơn nhiều với mái tóc đen

Cứ mỗi lần anh chàng thay đổi kiểu tóc đen, Jungkook lại đưa đến vẻ đẹp giản dị đến lạ thường. Trông anh chàng hiền lành hơn bao giờ hết



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày