Jungkook (BTS) rơi nước mắt tại Grammy 2019 nhưng lại khiến các thành viên chung nhóm bật cười vì lý do này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 02 / 2019

Jungkook (BTS) rơi nước mắt tại Grammy 2019 nhưng lại khiến các thành viên chung nhóm bật cười vì lý do này

Em út của nhà Bangtan quả thật là một chàng trai dễ xúc động cũng như có một trái tim ấm áp.

Ngày hôm qua, tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc chính là việc BTS được mời đến tham dự lễ trao giải danh giá Grammy 2019. Bên cạnh việc được ngồi vào một trong những hàng ghế đầu để theo dõi các màn trình diễn, nhóm cũng vinh dự được mời lên trao giải thưởng album R&B của năm. Tất cả các thành viên đều đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và những trải nghiệm thật sự hạnh phúc. Tuy nhiên, trong những phút giây đó, cũng đã có lúc thành viên em út của nhóm là Jungkook đã rơi nước mắt. 

 

DzFekcdU8AEKqLE

 

Khi ngồi bên dưới hàng ghế khách mời để theo dõi lễ trao giải, BTS đã được thưởng thức rất nhiều màn trình diễn âm nhạc đặc sắc và công phu. Trong số đó, có những ca khúc đã chạm đến trái tim và truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm. 

 

DzG90EDUcAEA5a5

 

Đã có lúc ống kính máy quay của Grammy bắt được khoảnh khắc Jungkook đang hát theo ca khúc "Jolene" trong màn song ca giữa ca sĩ Dolly Parton và Miley Cyrus. Tuy nhiên đó không phải là màn trình diễn duy nhất khiến Jungkook cảm thấy rung động.

 

 

Có một fan đã ghi lại được khoảnh khắc Jungkook xúc động đến mức rơi nước mắt khi đang theo dõi màn trình diễn cover lại ca khúc "After the Gold Rush" cũng của Dolly Parton và Miley Cyrus. Khi các thành viên nhìn thấy Jungkook lau nước mắt, họ đã bật cười và còn trêu cậu em út của mình một chú. Các thành viên cảm thấy Jungkook quá đáng yêu khi xúc động đến mức rơi cả nước mắt vì một ca khúc như thế. Bên cạnh đó, các fan còn nhận ra một staff nữ của BTS, người vốn thường xuyên chịu trách nhiệm quay các video Bangtan Bomb, đang ngồi trước mặt Jungkook. Khi nhìn thấy Jungkook khóc, cô cũng đã nhanh chóng lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc này khiến các fan bật cười vì sự nhiệt huyết trong công việc của các Bangtan Bomb staff.

 

 

 

Các fan cho rằng Jungkook một phần vì quá nhập tâm vào ca khúc, một phần anh chàng vẫn không thể ngờ được rằng mình đang được tham dự một lễ trao giải danh giá đến thế. Tất cả những điều đó đã khiến nước mắt của em út vàng nhà BTS rơi xuống, và điều đó cũng đã trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ không chỉ với riêng BTS mà còn với cả các ARMY luôn ủng hộ họ suốt thời gian qua nữa.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày