Junhoe (iKON) "thẳng tay" unfollow YG và Winner trên Instagram khiến các fan hoang mang và nghi ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 06 / 2019

Junhoe (iKON) "thẳng tay" unfollow YG và Winner trên Instagram khiến các fan hoang mang và nghi ngờ

Với các fan, việc Junhoe bỏ theo dõi YG là có thể hiểu được nhưng việc anh lại quyết định unfollow cả Winner khiến các fan dấy lên nhiều nghi ngờ.

Ngày 25/6, danh sách người theo dõi của tài khoản Instagram của Koo Junhoe đã không còn tên của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk. Trái lại, những thành viên khác của iKON là Kim Jinhwan, Bobby, Song Yunhyeong, Kim Donghyuk và Jung Chanwoo vẫn còn đang theo dõi chủ tịch Yang như trước. Theo đó, công chúng đang không ngừng tò mò về lý do Koo Jun Hoe bỏ theo dõi cựu chủ tịch Yang Hyun Suk.

Junhoe bỏ theo dõi tài khoản YG và các thành viên Winner, tuy nhiên anh vẫn giữ follow với đủ 6 thành viên iKON kể cả B.I

Koo Junhoe đã mở tài khoản Instagram cá nhân vào ngày 27/1/2018. Trong giai đoạn đầu, anh chỉ theo dõi 1 tài khoản và nhân vật đó chính là chủ tịch YG Yang Hyun Suk, qua đó nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Hiện tại, nam idol đang theo dõi tổng cộng 15 người trên Instagram với chủ yếu là các thành viên trong gia đình cũng như các thành viên cùng nhóm. Đáng chú ý, Junhoe vẫn follow B.I - người gây nên sóng gió vì nghi ngờ mua bán và sử dụng chất cấm. 

 

Hình ảnh có liên quan

Junhoe vẫn follow B.I - phải chăng anh vẫn đang ngầm thể hiện sự ủng hộ đối với cựu trưởng nhóm iKON?

Trước đây, cựu chủ tịch kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk của YG từng ủng hộ các hoạt động trên SNS của iKON. Ngày 28/1/2018, Yang Hyun Suk đã đích thân thông báo việc các thành viên iKON bắt đầu sử dụng tài khoản SNS cá nhân. Tại thời điểm đó, vị cựu chủ tịch đăng lên trang Instagram cá nhân một bức ảnh cho thấy ông đã theo dõi toàn bộ tài khoản Instagram của tất cả thành viên iKON kèm theo dòng trạng thái: '#iKON #Bắt đầu mở tài khoản Instagram cá nhân #Bắt đầu theo dõi các cậu em? Hay gọi là các bạn? Ôi.. mơ hồ quá'.

 

 
Điều gì đã khiến Junhoe bỏ theo dõi các tài khoản liên quan đến YG?
 
 
Hành động này của Junhoe khiến các fan tỏ ra hoang mang và nghi ngờ. Các fan cũng tỏ ra lo lắng vì Junhoe đã bỏ theo dõi Winner khi cả hai nhóm vốn có tình cảm khá thân thiết với nhau. Một số người cho rằng Junhoe đang tỏ rõ động thái không hài lòng với YG sau vụ việc của B.I. Bên cạnh đó, một số fan khác đặt ra giả thuyết rằng rất có khả năng các thành viên iKON đang xem xét việc rời YG và tìm một công ty chủ quản khác. 
 
 
Kết quả hình ảnh cho winner and ikon
 
Winner và iKON vốn có tình cảm anh em rất gắn bó với nhau
 
Mặt khác, nhóm nhạc iKON dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 6 thành viên sau khi leader B.I rời nhóm. Ngày 12/6 vừa qua, YG Entertainment đã thông báo trên trang chủ chính thức của iKON tại Nhật Bản về việc rời nhóm và chấm dứt hợp đồng độc quyền của thành viên B.I, đồng thời cho biết: “iKON Japan Tour 2019 được tiến hành từ ngày 27/7 vẫn sẽ được tổ chức như đã định với 6 thành viên”.

​Bạn nghĩ gì về hành động unfollow YG và Winner của Junhoe? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày