Junsu, CLC, iKON mang nhiều cung bậc cảm xúc gởi đến fan trong MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 30 / 05 / 2016

Junsu, CLC, iKON mang nhiều cung bậc cảm xúc gởi đến fan trong MV mới

Rạng sáng 30/5, fan của Junsu, CLC, iKON đã được "mãn nhãn" bởi hàng loạt MV mới được tung ra cùng lúc.

Xia Junsu (JYJ) - "Rock the World"

Sau một thời gian chờ đời, cuối cùng giọng ca xuất sắc của JYJ - Junsu cũng phát hành MV mới nhất của mình mang tên "Rock the World". MV này chính thức được ra mắt vào rạng sáng 29/5 trân Naver, tuy nhiên 1 ngày sau đó, CJes mới chính thức đăng tải lên Youtube để các fan quốc tế có thể tiếp cận.

"Rock the World" là ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ tư của Junsu, một bản nhạc dance lấy cảm hứng từ giai điệu hip-hop và được sản xuất bởi Automatic, đồng thời còn có sự góp giọng của rapper The Quiett. Bản thân bài hát có một giai điệu gây nghiện, và điều này được thúc đẩy hơn bởi giọng hát mạnh mẽ của Junsu.

Toàn bộ MV là hình ảnh một người đang cố gắng trốn thoát, cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, khỏi tất cả những gì giữ anh lại. Đồng thời, ở vài cảnh quay khác, Junsu cũng thể hiện được khả năng nhảy mạnh mẽ ấn tượng của mình.

MV "Rock the World" - Xia Junsu (JYJ)

Ngoài việc phát hành MV này, công ty quản lý C-JeS Entertainment cũng hứa hẹn sẽ phát hành một "món quà đặc biệt từ Xia," nếu "Rock the World" cán mốc một triệu lược xem trước 22:00 giờ ngày 31/5 (giờ Hàn Quốc).

Junsu trước đó cũng phát hành "Is You ..." khởi động cho sự trở lại lần này của mình, cũng như một phần "nhá hàng" nổi bật các ca khúc trong album. Album đầy đủ mang tên "Xignature" cũng được phát hành vào ngày 30.

Cùng xem MV sôi động và đầy màu sắc của thành viên JYJ!

iKON - "What You Doing"

Tân binh của YG Entertainment - iKONk cũng vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng một ca khúc bắt tai!

Sau khi "nhá hàng" sự trở lại khá bất ngờ lần này với hình ảnh teaser trêu ghẹo và poster đầy bí ẩn với dòng chữ quen thuộc "Who"s Next", đúng 0h ngày 30/5 (giờ địa phương), YG Entertainment cũng đã chính thức cho ra mắt MV "WYD" ("What You Doing") của "tân binh khủng long" iKON. MV này cũng đánh dấu lần trở lại đầu tiên của Ikon kể từ khi nhóm kết thúc chiến dịch quảng bá cho album đầu tay của mình mang tên "Welcome Back" vào cuối năm ngoái.

So với những ca khúc đã phát hành trước đó của iKON, "WYD" cho thấy một khía cạnh nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn của nhóm. Lời bài hát được viết bởi 2 thành viên B.I và Bobby và hợp tác với Kush, trong khi những nhà sản xuất quen thuộc của YG là Choice37 và Kush chịu trách nhiệm trong việc sản xuất ca khúc.

MV "WYD" ("What You Doing") - iKON

Được biết, đây chỉ là một ca khúc được phát hành dưới dạng digital và iKON sẽ không có kế hoạch quảng bá bài hát này trên các show âm nhạc. Hiện nay, iKON đang bận rộn gặp gỡ người hâm mộ tại các nước châu Á với tour diễn  "iKONCERT 2016 SHOWTIME TOUR". Điểm dừng chân tiếp theo của họ sẽ là ở Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 3/6, tiếp theo là Thượng Hải vào ngày 11/6.

CLC - "No Oh Oh"

Một tân binh khác là CLC cũng đánh dấu sự trở lại của mình vào rạng sáng 30/5. Các cô gái nhà Cube đã quay trở lại với mini album thứ tư của mình cùng một MV đầy vui vẻ và tươi mới!

Vào lúc nửa đêm 30/5 (giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nữ mới nhất của Cube Entertainment đã phát hành mini album "Nu.Clear" và MV ca khúc chủ đề "No Oh Oh." Ca khúc được sáng tác bởi Beom & Nang và nhà sản xuất nổi tiếng Shinsadong Tiger, người đã sáng tác rất nhiều bản hit cho EXID, BEAST, T-ara, Ailee, A Pink, và nhiều nghệ sĩ khác nữa.

Đây là lần quảng bá chính thức đầu tiên của CLC với tư cách là một nhóm nhạc 7 thành viên, sau khi 2 thành viên mới được thêm vào là Elkie Chong và Kwon Eunbin - thực tập sinh vừa trở về từ Produce 101. Trước đó, CLC debut chỉ gồm 5 thành viên, và nhóm cũng vừa trải qua đợt đỏi trưởng nhóm trong lần quảng bá "High Heels" lần trước, khi Seungyeon trở thành thủ lĩnh thay cho Seunghee.

MV "No Oh Oh" - CLC

CLC sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên của mình tại một showcase diễn ra vào lúc 15h (giờ địa phương) ngày 30/5. Tiếp đó, nhóm sẽ mang ca khúc mới lên quảng bá tại các show âm nhạc hàng tuần.

Ca khúc mới của CLC được đánh giá là rất phù hợp với không khí mùa hè!

Munnie lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày