Junsu (JYJ) chia sẻ cảm nghĩ về Beast, Infinite, BTOB - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 06 / 2016

Junsu (JYJ) chia sẻ cảm nghĩ về Beast, Infinite, BTOB

Chàng "cá heo" của JYJ đã mở lòng chia sẻ những suy nghĩ về các hậu bối.

Vào ngày 31/5, XIA Junsu đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp thông qua Naver V App để chia sẻ về album mới nhất của mình mang tên "Xignature," và ca khúc chủ đề "Rock the World", vừa được phát hành cách đó không lâu.

Trong buổi phát sóng này, Junsu đã nhận được nhiều câu hỏi từ khán giả với thắc mắc rằng, liệu có bất kỳ nhóm nhạc đàn em nào mà anh cảm thấy yêu mến hay không.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Junsu trả lời: "Thật ra, có quá nhiều nhóm nhạc thần tượng mới ngày nay mà cá nhân tôi không thực sự biết rõ. Tôi có thể biết tên nhóm, nhưng lại không thể nhớ hết tên của từng thành viên. Nếu phải lựa chọn, tôi nghĩ rằng đó là Beast và các thành viên Infinite".

junsu

Junsu trong buổi phát sóng trực tiếp trên Naver V App

Junsu đưa ra lý do giải thích cho sự lựa chọn này của mình: "Ngày nay, thật sự rất hạnh phúc khi được chứng kiến các thần tượng luôn thể hiện được đam mê với những điều họ làm, cũng như cách họ cố gắng để có thể thể hiện tốt cả việc hát và nhảy. Nhưng tất nhiên, tôi vẫn gần gũi hơn với những người tôi thường xuyên tiếp xúc và quen biết từ trước. Đó là lý do tại sao tôi thích Beast và Infinite".

Thành viên JYJ cũng cho biết thêm, ngoài Beast và Infinite, BtoB cũng để lại ấn tượng khá tốt với anh, vì họ luôn luôn cúi chào khi gặp Junsu. Anh chia sẻ rằng mình đã xúc động đến thế nào khi một lần nọ, Yook Sungjae (BtoB) đang ngủ ở salon, nhưng đã bật tỉnh dậy chỉ để chào anh.

Bởi vì Junsu hiểu rất rõ những mệt mỏi và khó khăn mà những thần tượng trẻ phải trải qua, thế nên bản thân anh cảm nhận rất rõ ràng rằng, Yook Sungjae, và tất cả các thành viên của BTOB đều thực sự rất tốt bụng.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày