JYP bất ngờ cho một thí sinh trong 'Stray Kids" về nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 11 / 2017

JYP bất ngờ cho một thí sinh trong 'Stray Kids" về nhà

Giờ đây nhóm nhạc chỉ còn 8 thành viên, cuộc chia ly diễn ra trong nước mắt.

Tập mới nhất của "Stray Kids" lên sóng ngày 14 tháng 11 đã kết thúc với thông báo loại trừ của Park Jin Young dành cho trainee có phần thể hiện kém nhất trong thử thách nhóm "3:3:3". Không may, Lee Minho sẽ là thành viên đầu tiên chấm dứt ước mơ debut trong boygroup tiếp theo của JYP.

Stray Kids

Trong số 9 thực tập sinh được đánh giá, Park Jin Young từng nhấn mạnh rằng Lee Minho, Yang Jungin Hwang Hyunjin là những trainee nguy hiểm. Khi biểu diễn trong sân khấu đánh giá, Lee Minho đã phạm một lỗi nhỏ. Vì vậy, anh chàng vô cùng lo lắng: "Bởi vì em đã mắc phải sai lầm nên em đang trong tình thế nguy hiểm"

Đúng như những điều Minho lo sợ, Park Jin Young đã tuyên bố: "Tôi xin lỗi, nhưng hôm nay, sẽ có một thực tập sinh bị loại. Mặc dù tôi biết bạn đã chuẩn bị hết sức mình nhưng thời gian đào tạo của bạn ngắn hơn nhiều so với các thành viên khác. Bạn làm việc chăm chỉ. Không phải là bạn không tốt, chỉ vì thời gian làm thực tập sinh của bạn quá ngắn, do đó, đừng quá thất vọng. Bạn có thể làm việc chăm chỉ và chuẩn bị nhiều hơn trong tương lai".

Sau thông báo của Park Jin Young, các thành viên khác cố gắng giữ bình tĩnh trên sân khấu. Thế nhưng rồi, nhiều người bật khóc, họ ôm lấy Lee Minho và bày tỏ sự hối hận khi không thể giúp anh chàng có một sân khấu biểu diễn tốt nhất. 

Thành viên Hwang Hyunjin vừa khóc vừa nói: "Chỉ cần anh làm tốt như những gì đã làm lúc luyện tập thôi mà". Lee Minho đồng ý, nói, "Anh có lẽ sẽ ổn nếu biểu diễn được như những buổi tập dợt trước đó".

Lee Minho gửi lời xin lỗi đến các thành viên: "Có vẻ như tôi sẽ không thể tiếp tục với họ được nữa. Thật tiếc rằng bây giờ nhóm sẽ chỉ còn 8 thành viên và tôi tự trách bản thân mình nhất. Tôi cứ suy nghĩ, nếu tôi ngủ ít hơn một giờ và tập luyện nhiều hơn thì...".

Trong tập tiếp theo, đội hình Stray Kids 8 thành viên sẽ đối đầu với nhóm thực tập sinh của YG Entertainment.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày