JYP Entertainment làm fan phải tự hỏi "Rốt cuộc khi nào TWICE mới được nghỉ ngơi?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 22 / 12 / 2017

JYP Entertainment làm fan phải tự hỏi "Rốt cuộc khi nào TWICE mới được nghỉ ngơi?"

Công ty quản lý vừa sắp lịch cho TWICE trở lại tại Nhật Bản vào đầu năm 2018.

Sáng sớm ngày 22/12, JYP Entertainment đánh úp người hâm mộ bằng việc tiết lộ loạt ảnh nhá hàng cho "Candy Pop" - Single tiếng Nhật thứ 2 của TWICE tại Nhật Bản. Theo thông tin đính kèm, single này sẽ được phát hành vào ngày 7/2/2018 và bao gồm 2 ca khúc mới là "Candy Pop" cùng "BRAND NEW GIRL"

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

Mừng rỡ, hạnh phúc đương nhiên là những cảm xúc đầu tiên của người hâm mộ sau khi tin TWICE comeback được công bố. Tuy nhiên, cộng đồng ONCE càng lo lắng hơn khi JYP Entertainment sắp xếp lịch làm việc cho nhóm quá dày đặc. "Rốt cuộc khi nào TWICE mới được nghỉ ngơi?" - Đó là câu hỏi mà hàng trăm ngàn fan quan tâm. 

Chỉ tính riêng trong năm 2017, TWICE đã tái xuất 4 lần tại Hàn Quốc (với "Knock Knock", "Signal", "Likey", "Heart Shaker"), quảng bá 2 lần tại Nhật Bản (ra mắt với album "#TWICE", comeback với single "One More Time") và không thể không kể đến tour diễn vòng quanh châu Á "TWICELAND - The Opening" cùng hàng trăm sự kiện biểu diễn quy mô lớn nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, TWICE vừa quảng bá "Heart Shaker", vừa chạy đi chạy lại giữa Hàn Quốc - Nhật Bản để tham gia hàng loạt lễ trao giải âm nhạc cuối năm. 

Đến đây, người hâm mộ càng há hốc mồm trước khả năng xếp lịch làm việc "kinh dị" của JYP khi vừa hết tháng 1/2018 - cột mốc khép lại mùa lễ trao giải âm nhạc, thì nhóm sẽ tái xuất tại Nhật Bản với single thứ hai - "Candy Pop".

Nhiều fan còn ngờ ngợ rằng, sau khi quảng bá "Candy Pop", TWICE cũng sẽ phát hành ca khúc mới tại quê nhà. Cứ thế, một năm làm việc 2018 đầy "điên cuồng" lại tái diễn. 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày