JYP phản hồi về chấn thương của Jun. K (2PM) trong quân ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 06 / 2018

JYP phản hồi về chấn thương của Jun. K (2PM) trong quân ngũ

Mới đây, tờ báo Sport Kyunghyang đã đưa tin Jun.K (2PM) bị liệt cơ mặt và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Theo nguồn...

Mới đây, tờ báo Sport Kyunghyang đã đưa tin Jun.K (2PM) bị liệt cơ mặt và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Theo nguồn tin thì Jun.K đã hoạt động mạnh khiến các dây thần kinh trên khuôn mặt bị tác động, làm anh bị liệt một phần mặt bên phải. Ngay sau đó, JYP Entertainment đã nhanh chóng khẳng định việc Jun. K bị liệt hàm phải là sai sự thật. 

Thông báo chính thức của JYP được đăng tải trên fan's:

"Xin chào. Chúng tôi là JYP. Chúng tôi muốn chuyển lời đến các bạn sau khi đã xác thực với Jun. K và đơn vị nơi anh ấy đang nhận huấn luyện.

Sau khi bắt đầu tiếp nhận kì huấn luyện cơ bản, Jun. K nhận thấy bị đau ở vai và vì vậy anh ấy đã đến bệnh viện quân đội để tiếp nhận điều trị cũng như được kê toa. Tuy nhiên, hơn hết thảy, hiện tại anh ấy vẫn đang trải qua kì huấn luyện với tình hình sức khoẻ tốt mà không có bất kì vấn đề gì phát sinh.

Anh ấy nhập ngũ vào tháng 5 và trong số các tân binh anh ấy được chọn làm đội trưởng tiểu đội nơi anh ấy phục vụ. Anh ấy cũng đạt được nhiều thành tích tốt kể cả trong kì thi viết, vì vậy anh ấy cũng có cơ hội gọi điện về cho các thành viên của mình, và xét về tổng quan đó là một cuộc sống đầy hiện đại trong quân ngũ.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn để các fans đã lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Jun. K và luôn luôn ủng hộ anh ấy.

Chân thành cảm ơn."

Jun.K mới nhập ngũ từ ngày 8/5/2018 nhưng đã liên tục gặp trục trặc sức khỏe. Trước đó, anh đã từng bị đau vai phải và đã được điều trị tại bệnh viện quân đội.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày