JYP tiết lộ lý do không sáng tác cho GOT7 và Twice - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 07 / 05 / 2016

JYP tiết lộ lý do không sáng tác cho GOT7 và Twice

Chủ tịch JYP Entertainment lên tiếng giải thích câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Trong tập phát sóng gần đây nhất của chương trình Unnie's Slamdunk, chủ tịch JYP Entertainment - Park Jinyoung đã đến thăm các thành viên, và giúp Min Hyorin đạt được ước mơ trở thành thành viên nhóm nhạc nữ. Min Hyorin hiện là diễn viên dưới trướng JYP, nhưng ít ai biết cô đã từng là một thực tập sinh được đào tạo để trở thành thần tượng.

Sau đó, trong khi đang thảo luận về âm nhạc, JYP đã tiết lộ lý do tại sao anh không sáng tác cho GOT7 và Twice. Hầu hết những ai quan tâm đến Kpop đều biết đền "tiếng thì thầm" quen thuộc trong các ca khúc "cộp mác" JYP được sáng tác cho "gà nhà". Lời thì thầm ấy nổi tiếng đến mức nhiều lứa nghệ sĩ gạo cội của JYP như Wonder Girls hay 2PM nhiều lần đùa trên truyền hình rằng họ mong chủ tịch của mình bỏ nó đi vì... quá chán.

GOT7 và Twice

GOT7 và Twice - 2 nhóm nhạc "em út" của JYP Entertainment hiện nay

Park Jinyoung được xem là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất tài ba khi tạo ra hàng loạt hit đình đám trên thị trường âm nhạc bấy lâu nay. Các nghệ sĩ nhà JYP trước GOT7 và Twice đều có truyền thống sử dụng các ca khúc của anh để quảng bá, và đồng thời chính các ca khúc mang dấu ấn JYP đã rất nhiều lần đưa các nghệ sĩ của công ty lên hàng top tại Kpop.

Nhìn lại sự nghiệp của các nghệ sĩ JYP từ trước đến nay, có thể thấy những bước ngoặt trong sự nghiệp của họ đều mang dấu ấn âm nhạc của Park Jinyoung. "Lies" đưa g.o.d trở thành "Nhóm nhạc quốc dân"; "It"s Raining" là là một trong những hit đình đám nhất giúp Bi Rain trở thành ngôi sao quốc tế; "Tell Me" đưa Wonder Girls đến hàng "Nhóm nữ quốc dân", "Nobody" giúp họ trở thành hiện tượng toàn cầu; "Heartbeat" định hình hình tượng "Nhóm nhạc dã thú" của 2PM cho tới hôm nay; "Bad Girl Good Girl" giúp Miss A giữ vững kỉ lục nhóm nhạc nữ giành cúp nhanh nhất trên các show âm nhạc, chỉ 22 ngày sau khi debut.

"Lies" - g.o.d

"It"s Raining" - Rain

"Tell Me" - Wonder Girls

"Nobody" - Wonder Girls

"Heartbeat" - 2PM

"Bad Girl Good Girl" - Miss A

Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đã ngạc nhiên khi lứa thần tượng thế hệ mới của nhà JYP - GOT7 và Twice, lại không sử dụng các ca khúc "cây nhà lá vườn" để quảng bá. Kể từ khi debut đến nay, 2 nhóm nhạc "em út" này của công ty luôn thể hiện các ca khúc của các nhạc sĩ khác.

Nói về điều này, JYP cho biết, lý do chính là vì khoảng cách tuổi tác giữa anh và các nhóm trẻ nhất của JYP Entertainment này. JYP chia sẻ: "Tôi không sáng tác các bài hát cho GOT7 và Twice. Tôi đã sáng tác cho g.o.d vì tôi hiểu rất rõ họ, nhưng với những người bạn trẻ này [GOT7 và Twice], chúng tôi không có mối quan hệ thân thiết đủ để ngồi lại và nói những chuyện về cuộc sống của chính mình".

"Dear Mother" của g.o.d là bài hát đầu tiên JYP viết cho một nhóm nhạc thần tượng

Anh tiếp tục: "Thành thật mà nói, tôi nhớ những ngày tháng cùng với g.o.d. Bài hát đầu tiên tôi viết chính là "Dear Mother" của g.od. Khi tôi lắng nghe câu chuyện Park Joonhyung (trưởng nhóm g.o.d), nó khiến trái tim tôi thắt nghẹn lại. Nếu tôi đào tạo ra một nhóm nhạc nữ tiếp theo, tôi hy vọng mình có thể tìm hiểu thêm được về những tâm tư tình cảm của họ, những gì họ đã và đang phải trải qua trong cuộc sống".

Munnie (Nguồn: Allkpop)



#sáng tác #2PM #Wonder Girls #JYP #nguyên nhân #GOT7 #lý do #viết nhac #Twice #nguyên do
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày