JYP tự hào có môi trường làm việc "ăn đứt" YG Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 08 / 2018

JYP tự hào có môi trường làm việc "ăn đứt" YG Entertainment

Trong "Idol Room", đích thân chủ tịch JYP đã tiết lộ điều này.

Hai MC chương trình "Idol Room" là Hyung Don và Defconn đã rời studio quen thuộc và đến thăm trụ sở của JYP trong chuyên mục "Ghé thăm gia đình idol".

Chương trình "Idol Room" của đài JTBC phát sóng vào lúc 18h30 (giờ địa phương) ngày 21/8 sẽ là một tập mùa hè đặc biệt. Nhân vật chính của chuyên mục "Ghé thăm gia đình idol" hôm đó chính là Stray Kids - "vũ khí bí mật" của JYP.
 
Kết quả hình ảnh cho stray kids
 
MC Jung Hyung Don và Defconn đã gặp gỡ và ghé thăm phòng làm việc của Park Jin Young đồng thời tham quan trụ sở của "đại gia đình" JYP - nơi các idol sinh hoạt hàng ngày. Park Jin Young sẽ có màn bình luận về tập "Idol Room" của TWICE, đồng thời cũng sẽ trực tiếp giới thiệu về canteen phục vụ các món ăn chế biến từ thực phẩm hữu cơ nằm trong trụ sở mới - chủ đề đang được nhắc đến rất nhiều dạo gần đây.

Park Jin Young vừa cười vừa cho biết: "Chúng tôi quản lý các nghệ sĩ với tấm lòng của bậc làm cha mẹ. Mỗi phòng còn được lắp đặt cả máy cung cấp khí oxy. Công ty YG chắc hẳn chưa thể nghĩ đến điều này".
 

Tiếp đó, Park Jin Young đã trực tiếp giới thiệu nhóm nhạc nam mới: "Stray Kids là một nhóm nhạc đáng tự hào. Họ rất khác biệt và là những đứa trẻ có ý nghĩa với tôi".
Không những thế, ông còn thể hiện lòng tự hào của mình khi nói sẽ cược cả tên mình để tiến cử nhóm. Trong chương trình, Stray Kids cũng đã cover vũ đạo của các nghệ sĩ cùng công ty một cách hoàn hảo đến bất ngờ và còn thể hiện cả năng khiếu giải trí không thua kém gì các tiền bối của mình.
 
"Chuyến thăm gia đình" JYP của Hyung Don và Defconn sẽ được tiết lộ trên chương trình "Idol Room" phát sóng lúc 18h30 (giờ địa phương) ngày 21/8 trên đài JTBC.


Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày