JYP tuyên bố sẽ mạnh tay xử lý kẻ mạo danh Ji Hyo (Twice) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 11 / 2018

JYP tuyên bố sẽ mạnh tay xử lý kẻ mạo danh Ji Hyo (Twice)

Sau vụ việc trưởng nhóm của Twice - Ji Hyo bị giả mạo danh tính để lửa đảo, JYP đã tuyên bố sẽ có những động thái về mặt pháp lý cứng rắn, không khoan nhượng.

Chiều 10/11, công ty chủ quản JYP Entertainment đã đăng tải bài viết trên trang fanclub chính thức của Twice với nội dung như sau: "Đối với những hành vi bất hợp pháp gây ảnh hưởng đến đời tư và làm tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của các nghệ sĩ trong công ty, JYP sẽ xem xét tất cả các thủ tục pháp lý khả dụng và có biện pháp đối phó cứng rắn". Đại diện công ty cũng viết thêm: "Căn cứ theo Luật hình sự về xâm hại đời tư, quyền nhân phẩm của nghệ sĩ và Luật xử phạt những tội danh nhẹ, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp về mặt pháp lý trong khả năng cho phép".

 

 

Trước đó, thông qua trang SNS chính thức của Twice, Ji Hyo đã công khai ảnh chụp màn hình tin nhắn một đối tượng giả mạo danh tính của cô để yêu cầu mẹ cô chuyển khoản 5 triệu won và thậm chí còn gọi điện đến để thúc giục. Ji Hyo đã cảnh cáo một cách cứng rắn: "Chỉ vì tôi là người nổi tiếng mà các người tìm kiếm cả thông tin liên lạc của gia đình tôi và bày trò mạo danh sao? Đừng có dùng những thủ đoạn độc ác như thế này nữa. Tôi sẽ không bỏ qua nếu có lần thứ hai. Làm ơn vừa phải thôi". Young Jae (GOT7) cũng từng chia sẻ nỗi khổ vì việc bị một số người hâm mộ xâm phạm đời tư và liên tiếp nhận được những tin nhắn nặc danh.

Đề cập đến vấn đề này, JYP chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ sử dụng tất cả các biện pháp cần thiết đối với những hành vi như trộm thông tin cá nhân của nghệ sĩ để tiến hành giao dịch bất hợp pháp, liên tục liên lạc quấy rối họ, hoặc lan truyền, phát tán thông tin cá nhân bất hợp pháp. Trong tương lai, rất mong mọi người hãy lên tiếng tố cáo những trường hợp gây tổn hại đến quyền lợi cũng như đời tư cá nhân của các nghệ sĩ ngay cả ở trên mạng lẫn ngoài đời thực. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không chỉ riêng Twice mà những người hâm mộ dành tình cảm cho nhóm, sẽ không ai phải trở thành nạn nhân bởi những hành vi bất hợp pháp và vô tổ chức này".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày