Kai (EXO) giả bộ bận rộn vì mãi nói chuyện điện thoại với...Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Kai (EXO) giả bộ bận rộn vì mãi nói chuyện điện thoại với...Youtube

Không biết anh chàng sẽ phản ứng ra sao trước hình ảnh bị "bóc phốt" này nhỉ.

Kai của EXO luôn xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, bao ngầu, đúng chất một cỗ máy nhảy huyền thoại đến từ SM Town. Mỗi lần máy ảnh của các fan hâm mộ chụp lại khoảnh khắc bất kì thì anh chàng vẫn luôn mang thần thái của một người mẫu ảnh.

Nhưng vừa đây, người hâm mộ đã bắt gặp tình huống kỳ quặc của main dancer Kai trong khi anh ấy đang ở sân bay ở Gimpo, Hàn Quốc. Các fan nhanh chóng phát hiện ra điều bất thường dưới vỏ bọc hết sức bình thường của Kai.

Trong hình ảnh dưới đây, mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy đang gọi điện thoại cho ai đó tại sân bay. Kai có vẻ khá bận rộn với không đủ thời gian để chú ý đến tất cả các fan hâm mộ của anh đã xếp hàng tại sân bay và hét tên mình.

Nhưng bức ảnh này không phải là vấn đề quan trọng nhất ở đây, mà cốt yếu chính là những thứ đang xuất hiện trên màn hình điện thoại của Kai. Nếu soi thật kĩ màn hình điện thoại của cỗ máy nhảy của EXO, các fan dễ dàng phát hiện ra người nói chuyện điện thoại cùng Kai.

Dường như Kai đã xem một vài video trên YouTube, chứ không phải sử dụng điện thoại để gọi cho ai đó! Một người hâm mộ đã dùng cặp mắt diều hâu để chụp được hình ảnh này và nhận thấy màn hình điện thoại của anh ấy chỉ có các video Youtube và không có dấu hiệu nào cho thấy rằng anh ấy đang thực hiện một cuộc gọi điện thoại.

Bất chấp "chiến thuật" không giống ai để tránh khỏi mọi cặp mắt tò mò của những người xung quanh, Kai vẫn bị fan "cho lên sóng" trên Twitter và hình ảnh ngộ nghĩnh này nhanh chóng xuất hiện với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng EXO-L (fanclub của EXO). 

Không biết khi Kai và các thành viên nhìn thấy hình ảnh này trên Twitter sẽ phản ứng ra sao nhỉ?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày