Kang Daniel được bình chọn là ngôi sao Hàn Quốc... dễ bị lừa nhất ngày Cá Tháng Tư - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 04 / 2019

Kang Daniel được bình chọn là ngôi sao Hàn Quốc... dễ bị lừa nhất ngày Cá Tháng Tư

Sở hữu gương mặt ngây thơ và tính cách hiền lành, Kang Daniel đã được bình chọn là ngôi sao dễ bị lừa nhất trong ngày Cá Tháng Tư.

Theo kết quả của cuộc khảo sát trên 1.513 đối tượng do Seven Edu - doanh nghiệp dạy toán cấp 1, 2 và 3 trên Internet - thực hiện từ ngày 22 đến ngày 31/3, Kang Daniel (1.149 người, 75,9%) đã đuợc bình chọn trở thành ngôi sao hiền lành, dễ bị lừa nhất trong ngày Cá Tháng Tư.

 

 



Kang Daniel ra mắt với tư cách center của nhóm nhạc dự án Wanna One xuất thân từ chương trình Produce 101 (mùa 2, Mnet) hồi tháng 8/2017 và hoạt động cho đến ngày 31/12/2018. Anh đã nhận được nhiều tình cảm ngay khi chương trình bắt đầu nhờ sở hữu chất giọng nam trung cuốn hút và khả năng rap ổn định cùng đôi mắt cười đặc trưng.

Sau Kang Daniel trong cuộc bầu chọn này, vị trí No.2 thuộc về diễn viên Park Bo Gum (293 người, 19,4%), hạng ba là diễn viên hài Yoo Jae Suk (33 người, 2,2%), đứng hạng tư là diễn viên Kang Ha Neul (10 người, 0,7%) và hạng năm thuộc về diễn viên Jung Il Woo (9 người, 0,6%).



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày