Kang Daniel được xử thắng kiện, LM Entertainment quyết tâm nộp đơn kháng cáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 05 / 2019

Kang Daniel được xử thắng kiện, LM Entertainment quyết tâm nộp đơn kháng cáo

Tranh chấp giữa Kang Daniel (cựu thành viên Wanna One) và công ty quản lý LM Entertainment vẫn chưa tới hồi kết thúc.

Ngày 10/5, phòng dân sự số 51 thuộc Tòa án khu vực trung ương Seoul đã đưa ra quyết định trích dẫn toàn bộ về đơn xin tạm thời đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền của Kang Daniel đối với LM vào ngày 19/3.

Liên quan đến 'bản chất của hợp đồng kinh doanh chung giữa LM và bên thứ ba (MMO Entertainment)' - điểm tranh luận chính trong yêu cầu tạm dừng hiệu lực hợp đồng giữa Kang Daniel và LM, tòa đưa ra kết luận: 'LM Entertainment đã chuyển nhượng hầu hết các quyền lợi trên bản hợp đồng độc quyền của Kang Daniel với bên thứ ba' và xác nhận rằng việc này không hề có sự đồng ý trước của Kang Daniel.

 


Tòa án đã trích dẫn toàn bộ nội dung trong đơn đề nghị tạm xét xử của phía Kang Daniel, qua đó thông báo quyết định đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền giữa Kang Daniel và LM. Theo quyết định của tòa án, Kang Daniel hiện tại đã có thể thực hiện các hoạt động giải trí độc lập. Tuy nhiên, cuộc chiến pháp lý giữa Kang Daniel và LM xem ra vẫn chưa thể kết thúc ở đây.


Ngày 10/5, luật sư Kim Moon Hee của công ty luật Jipyeong - đại diện pháp lý của phía LM - đã chia sẻ trong cuộc điện thoại với Sports Chosun: 'Chúng tôi sẽ lập tức nộp đơn khiếu nại vào tuần sau'. Đơn khiếu nại trong phiên tòa tạm xét xử cũng giống như đơn kháng cáo trong phiên tòa thông thường. Điều này nói lên rằng cuộc chiến pháp lý giữa LM và Kang Daniel vẫn chưa đến hồi kết.

 



Phía LM giải thích: 'Vụ kiện này (về việc vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền) vẫn đang tiếp tục được tiến hành. Hiện tại, hợp đồng độc quyền đã bị đình chỉ hiệu lực, tuy nhiên đó chỉ là quyết định 'xét xử tạm thời'. Dựa vào đơn khiếu nại, quyết định của tòa án có thể được thay đổi. Chúng tôi sẽ lập tức đệ đơn khiếu nại vào tuần sau'.

Về nguyên tắc, Kang Daniel vẫn là một nghệ sĩ trực thuộc LM. Tuy nhiên, hợp đồng độc quyền của anh với LM Entertainment đã bị 'đình chỉ' vì yêu cầu tạm dừng hiệu lực hợp đồng được chấp nhận. Dù vậy, vụ kiện về việc vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền của Kang Daniel và LM vẫn đang tiếp diễn.

 

Kết quả hình ảnh cho kang daniel


Luật sư Yeom Yong Pyo của công ty luật Yulchon - đại điện pháp lý của phía Kang Daniel - đã trả lời trong cuộc điện thoại với Sports Chosun: 'Theo quyết định lần này của tòa án, hiệu lực hợp đồng độc quyền giữa Kang Daniel và LM Entertainment đã bị đình chỉ. Kang Daniel có thể bắt đầu hoạt động nghệ thuật độc lập'.

Luật sư của Kang Daniel giải thích: 'Phía công ty chủ quản sẽ đệ trình đơn kháng cáo (khiếu nại lần thứ hai) nếu đơn khiếu nại đối với quyết định xét xử tạm thời không được chấp thuận. Trước khi tòa án có quyết định bổ sung, Kang Daniel có thể tự do hoạt động độc lập'. Ông nói thêm: 'Quyết định xét xử tạm thời đã trích dẫn toàn bộ đơn đề nghị. Đây là một chuyện không thường xuyên xảy ra'.


Kang Daniel đã chuẩn bị cho màn ra mắt solo kể từ sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One - nhóm nhạc được debut thông qua chương trình Produce 101 (mùa 2) - vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, giữa anh và công ty quản lý LM đã xảy ra mâu thuẫn về hợp đồng kinh doanh chung được ký kết bởi LM và MMO Entertainment vào ngày 28/1 và bản chất của hợp đồng kinh doanh chung nói trên.

Kang Daniel đã gửi đơn kiểm duyệt nội dung về yêu cầu thay đổi hợp đồng độc quyền đến 2 lần vào ngày 1/2 và ngày 4/3. Ngày 21/3, vì thỏa thuận cuối cùng giữa hai bên không thành công nên nam ca sĩ đã nộp đơn xin tạm xử để đình chỉ hợp đồng độc quyền. Phiên toà xét xử về đơn xin đình chỉ hiệu lực hợp đồng mà phía Kang Daniel nộp đã được mở vào ngày 24/4.

Ngày 10/5, ban bồi thẩm đã trích dẫn toàn bộ nội dung đơn xin tạm xử mà phía Kang Daniel đã đệ trình. Như vậy, sau này, Kang Daniel có thể hoạt động nghệ thuật một cách động lập cho tới khi toà án thay đổi lập trường dựa theo sự khiếu nại hoặc kháng án của phía LM.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày