Kang Daniel khiến các fan tò mò khi mở trang đếm ngược 24 tiếng trước thềm chuẩn bị debut solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 07 / 2019

Kang Daniel khiến các fan tò mò khi mở trang đếm ngược 24 tiếng trước thềm chuẩn bị debut solo

"Center quốc dân" Kang Daniel khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới kỳ vọng về màn debut solo của anh.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/7, công ty quản lý Konnect Entertainment đã mở một trang hiển thị thời gian đếm ngược 24 tiếng. Hiện trang này chỉ bao gồm đồng hồ đếm ngược mà không có thêm thông tin nào khác, vì vậy fan hâm mộ thêm tò mò về những chức năng sẽ xuất hiện sau này.

 

 

Kang Daniel đã thông báo sẽ debut solo vào cuối tháng 7 nên càng thêm thu hút sự chú ý. Fan hâm mộ đang thi nhau suy đoán về những thông tin debut của nam ca sĩ và chờ đợi đến 0h ngày 12/7, khi đồng hồ đếm ngược kết thúc. Gần đây, nam ca sĩ đã hoàn tất việc chụp ảnh, quay MV cũng như nhiều nội dung sẽ mang đến cho fan hâm mộ và đang ở giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị album.
 

Trước đó, ngày 9/7, tại sân bóng chày Sajik, Busan, Kang Daniel đã có một buổi lễ nhậm chức đại sứ quảng bá thành phố Busan và ném bóng mở màn cho trận đấu giữa Lotte Giants và NC Dinos trong khuôn khổ Shinhan Bank My Car KBO League 2019, từ đó chính thức báo hiệu cho hoạt động debut solo của mình.
kang daniel
 
kang daniel

Vào tháng 6, Kang Daniel đã thành lập công ty một thành viên Konnect Entertainment. Album debut sẽ phát hành vào cuối tháng 7 của anh đang nhận được nhiều sự chú ý khi có sự tham gia của Lim Kwang Wook - CEO từ công ty sản xuất âm nhạc Devine Channel - trong vai trò nhà sản xuất chính.

Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày