Kang Daniel (Produce 101) gặp chấn thương tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Kang Daniel (Produce 101) gặp chấn thương tay

Anh chàng hot nhất Produce 101 mùa thứ 2 hiện đang khiến fan rất lo lắng vì tình trạng của mình.

Tập mới nhất của Produce 101 sắp lên sóng vào tối nay trong sự hào hứng của nhiều người nhưng tin buồn là cư dân mạng đã phát hiện ra Kang Daniel bị chấn thương và phải băng bó phần dưới cánh tay.

Kang Daniel bị thương ngón tay cái phải băng bó

Vào hôm qua ngày 18 tháng 5, những bức ảnh Kang Daniel tại một phòng khám với ngón tay cái bên phải được băng bó đã lan truyền khắp cộng đồng trực tuyến. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thực tập sinh nhà MMO. Những bức ảnh này được lấy từ tài khoản Instagram của một y tá, người đã điều trị cho Kang Daniel và là một fan cuồng của thực tập sinh này cũng như chương trình Produce 101 mùa thứ 2. Cô ấy đã đăng tải hình ảnh Kang Daniel kèm theo dòng chú thích, "Ngón tay cái của Daniel bị đau, anh ấy phải dùng thanh nẹp. Trái tim của noona tan vỡ TT. Nhưng anh ấy rất dễ thương". Điều này đồng nghĩa là anh ấy phải mang thanh nẹp, băng bó ngón tay và giữ nguyên như thế khoảng 2-3 tuần.

Kang Daniel bị thương ngón tay cái phải băng bó

Chính vì thế, netizen lo lắng và tự hỏi rằng liệu anh ấy có thể thực hiện được những chuyển động nhanh trong các màn vũ đạo với cái tay băng bó thế này? Nhiều người để lại bình luận bên dưới hình ảnh của Kang Daniel: "Con tim tôi đã tan nát nhưng tại sao anh lại cười chứ Daniel?”, “Tại sao anh lại bị đau? Tôi đã sẵn sàng để xem tập phát sóng vào ngày mai rồi mà”, “Daniel, hãy giữ sức khỏe và làm tốt nhé", "Chắc anh ấy đã gặp khó khăn trong việc tập luyện”,…

Fancam của Kang Daniel luôn chiếm vị trí dẫn đầu về lượt view

Kang Daniel là một trong những thí sinh có lượng fan đông đảo nhất của chương trình mùa thứ 2. Sau sự việc gian lận cách đây chưa lâu, sức hút của anh chàng còn tăng vọt và vươn lên những vị trí dẫn đầu. Ngoài ra, Kang Daniel còn được đánh giá là thí sinh sở hữu tài năng vượt trội và có đủ thực lực để chiến thắng ngay từ khi chương trình bắt đầu.

Kang Daniel Produce 101 mùa 2

Hãy cùng chờ đợi tập tiếp theo của Produce 101 để xem trọn vẹn phần trình diễn của Kang Daniel nhé!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày