Kang Daniel quay video gửi lời cảm ơn đến fan sau khi đạt cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp solo trên Music Bank - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 08 / 2019

Kang Daniel quay video gửi lời cảm ơn đến fan sau khi đạt cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp solo trên Music Bank

Dù không tham gia biểu diễn trên Music Bank, nam ca sĩ Kang Daniel vẫn giành được cúp No.1 với ca khúc debut solo "What Are You Up To".

Trong chương trình Music Bank (KBS 2TV) phát sóng chiều 9/8, Kang Daniel đã giành được chiếc cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp solo. 

Kết quả hình ảnh cho kang daniel itzy

Với ca khúc "What Are You Up To", Kang Daniel đã đánh bại Icy của Itzy và giành chiến thắng trên Music Bank (KBS 2TV) phát sóng ngày 9/8. Dù vắng mặt nhưng nam ca sĩ vẫn đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trên. Kết quả hạng nhất được tổng hợp từ điểm nhạc số, độ ưa chuộng của khán giả, số lần phát sóng và điểm album.

Không thể tham dự buổi phát sóng, Kang Daniel đã đăng tải video phát biểu cảm nghĩ lên trang SNS.



Kang Daniel bày tỏ lòng biết ơn các fan: 'Bây giờ tôi đang luyện tập tại công ty. Khi nghe được tin vô cùng hạnh phúc này, tôi đã quay và đăng tải video này để gửi tới mọi người. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn. Từng lời cổ vũ mọi người dành cho tôi đều là những câu nói ấm áp, trở thành nguồn sức mạnh vô cùng to lớn cho tôi'.


Tiếp đó, anh thể hiện quyết tâm: 'Trong tương lai, tôi sẽ trở thành ca sĩ Kang Daniel luôn mang đến những sân khấu cũng như sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Tôi nhất định sẽ trở thành một con người không tự mãn mà luôn khiêm tốn làm hết sức ở vị trí của mình. Sau này mọi người hãy tiếp tục theo dõi tôi thật nhiều nhé. Cố lên! Xin cảm ơn'.

강다니엘(KANG DANIEL) - 뭐해(What are you up to) M/V

Mặt khác, sau khi phát hành solo debut album Color On Me vào ngày 25/7, Kang Daniel đang lập nên các kỷ lục và thu về phản ứng nồng nhiệt ở cả trong và ngoài Hàn Quốc với ca khúc chủ đề "What Are You Up To". Anh sẽ tiến hành fan meeting kỷ niệm phát hành solo debut album Color On Me tại Singapore (16/8) và Hong Kong (18/8), tiếp đó là Bangkok (7/9) và Đài Loan (13/9).



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày