Kang Daniel tiếp tục "rầm rộ" các hoạt động solo debut: Mở fancafe chính thức và đặt lịch hẹn showcase với fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 07 / 2019

Kang Daniel tiếp tục "rầm rộ" các hoạt động solo debut: Mở fancafe chính thức và đặt lịch hẹn showcase với fan

Ca sĩ Kang Daniel sẽ mở fancafe chính thức đồng thời tổ chức một buổi fan showcase nhân dịp phát hành album debut solo Color On Me.

Ngày 18/7, công ty quản lý Konnect Entertainment cho biết: "Fancafe sẽ được mở trong trang chủ chính thức của Kang Daniel và dự kiến sẽ được tận dụng một cách tối đa như một nơi để tương tác với fan hâm mộ của nam ca sĩ. Fan showcase kỷ niệm việc phát hành album debut solo đầu tay Color On Me sẽ được tổ chức tại Yes 24 Live Hall, quận Gwangjin, Seoul lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/7".

 

Website chính thức của Kang Daniel.

Trên trang chủ chính thức vốn chỉ có một mục Notice. Tuy nhiên, thông qua lần cập nhật mới này, đã xuất hiện thêm trang Fan Café. Công ty cho biết, đây là ý kiến của nam ca sĩ, muốn chuẩn bị một trang web vừa giúp nâng cao mức độ tiếp cận với người hâm mộ toàn cầu vừa là nơi tụ họp của fan.

Bên cạnh đó, kênh YouTubeTwitter chính thức được mở vào 0h (giờ Hàn Quốc) hôm nay cũng sẽ góp sức vào việc cung cấp nội dung đa dạng cũng như quá trình tương tác real-time với fan. Một món quà bất ngờ kỷ niệm việc mở kênh YouTube dự kiến sẽ được tung ra lúc 12h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/7.

 

Kang Daniel đang dồn hết tâm huyết nhằm mang đến sân khấu các ca khúc chính trong album tại showcase lần này, bao gồm cả ca khúc chủ đề. Ngoài ra, anh cũng dự kiến sẽ trải qua khoảng thời gian quý giá cùng các fan hâm mộ khi chia sẻ những câu chuyện chưa thể nói hết trong thời gian qua.

Color On Me sẽ được công bố thông qua các trang web nhạc số trực tuyến chủ chốt lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/7.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày