Kang Daniel từng chọn một đàn chị của Produce 101 để làm mục tiêu phấn đấu trong cuộc thi và bạn có biết đó là ai không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 05 / 2018

Kang Daniel từng chọn một đàn chị của Produce 101 để làm mục tiêu phấn đấu trong cuộc thi và bạn có biết đó là ai không?

Không phải quán quân Jeon Somi mà là một nữ thần tượng tài năng khác.

Vừa qua, Kang Daniel, Ong Seong Woo (Wanna One) và Kim Se Jeong, Nayoung (gugudan) đã xuất hiện trong chương trình “Please Take Care of My Refrigerator” với vai trò khách mời.

kang Daniel thần tượng Kim Se Jeong trong produce 101

Điểm đặc biệt là cả 4 thần tượng này từng góp mặt trong các mùa chương trình thực tế Produce 101. Ba trong số họ còn nằm trong top 11 chung cuộc. Kim Se Jeong đã debut trong nhóm chiến thắng I.O.I trước khi trở thành giọng ca chính của gugudan trong khi Kang Daniel và Ong Seong Woo hiện đang quảng bá cùng nhóm chiến thắng mùa 2, Wanna One.

kang Daniel thần tượng Kim Se Jeong trong produce 101

Có lẽ xuất thân từ cùng một cái nôi Produce 101 của Mnet mà hai thành viên Wanna One cảm thấy thoải mái khi chia sẻ nhiều câu chuyện với đàn chị. Kang Daniel được biết đến là thực tập sinh nổi bật nhất và cũng là quán quân của Produce 101 mùa 2. Chắc hẳn không ít người nghĩ rằng nam thần tượng này sẽ thần tượng Jeon Somi, người chiến thắng mùa giải đầu tiên. Nhưng thực tế, Kang Daniel thần tượng một cô gái khác trong chương trình này, một người cũng tài năng không kém Somi.

kang Daniel thần tượng Kim Se Jeong trong produce 101

Trong “Please Take Care of My Refrigerator”, Center quốc dân nói rằng, "Khi em tham gia Produce 101, hình mẫu lý tưởng của em là Kim Se Jeong từ mùa trước. Em muốn trở thành "God Daniel" giống như “God Sejeong" trong mùa 1 vậy đó”. Không cần phải nói, nữ thần tượng nhóm gugudan khá vui và ngại ngùng khi Kang Daniel thú nhận như thế. Anh chàng còn giải thích rằng có nhiều lý do mà anh lấy “đàn chị” trong mùa trước làm tấm gương phấn đấu. Và điều đó sẽ được tiết lộ trong tập phát sóng tối nay. Ở tập trước đó, Kang Daniel cũng đã khiến khách mời hoảng hốt khi chia sẻ trải nghiệm đáng sợ vì dám thử ăn loại thực phẩm mà mình dị ứng.

kang Daniel thần tượng Kim Se Jeong trong produce 101



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày