Kang Daniel và LM Entertainment sẽ lần đầu tiên đối chất trước tòa vào hôm nay (24/4) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 04 / 2019

Kang Daniel và LM Entertainment sẽ lần đầu tiên đối chất trước tòa vào hôm nay (24/4)

Buổi thẩm vấn đầu tiên của LM Entertainment và Kang Daniel liên quan đến các tranh chấp hợp đồng sẽ diễn ra tại Tòa án Seoul.

Chiều 24/4, buổi thẩm vấn đề nghị tạm thời đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền giữa Kang Daniel và LM Entertainment sẽ diễn ra tại Tòa án Seoul.

Trước đó, phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 5/4 đã bị trì hoãn bởi yêu cầu từ phía LM Entertainment. Tuy nghiên, do yêu cầu di lý không được chấp nhận nên Tòa án Seoul sẽ tiếp tục đảm nhận phiên toà này.

 


Tại buổi thẩm vấn ngày hôm nay, phía LM Entertainment và phía Kang Daniel dự kiến sẽ giải thích về lập trường của mình với ban bồi thẩm.

Ngày 21/3, Kang Daniel đã lên tiếng tố LM Entertainment chuyển nhượng quyền quản lý mình cho bên thứ 3 mà không có sự đồng ý của anh, sau đó đệ đơn yêu cầu tạm thời đình chỉ hiệu lực hợp đồng độc quyền với công ty. Đại diện pháp lý của 2 phía - công ty luật Yulchon và công ty luật Jipyong - đang cho thấy sự bất đồng ý kiến một cách sâu sắc.

 

 

Trước một ngày quan trọng như hôm nay, rất nhiều fan đã cổ vũ Daniel bằng rất cách trending các hashtag trên Twitter như #StandByDaniel (Ở bên Daniel) và #OurChoiceDaniel (Lựa chọn của chúng tôi là Daniel). Các fan gửi đến nam thần tượng rất nhiều lời động viên và mong rằng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với anh. 

 



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày