Kang Daniel (Wanna One) ngủ thiếp đi khi tham gia thử thách Master Key khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 12 / 2017

Kang Daniel (Wanna One) ngủ thiếp đi khi tham gia thử thách Master Key khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười

Vẻ mặt lúng túng khiến người ta bật cười nhưng thương cho sức khỏe của anh chàng kém hơn do lịch trình bận rộn, đụng đâu ngủ đâu.

Vào tối ngày 9 tháng 12 vừa qua, chương trình thách trí "Master Key" của đài SBS đã lên sóng với tập phim có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng. Họ phải chạy xung quanh rất vất vả để tìm ra manh mối và trở thành những người chiến thắng.

Kang Daniel ngủ gật trên truyền hình

Đáng chú ý nhất trong tập tối qua là thử thách có tên gọi là "Find My Pillow", nơi các khách mời bước vào căn phòng có đặt nhiều chiếc túi ngủ. Sau khi nằm đặt lưng xuống một chút thì nhiệm vụ của họ là phải đi tìm cái gối có in gương mặt mình trên đó.

Các nhân viên của chương trình thông báo rằng họ sẽ bắt đầu trò chơi sau năm giây, tất cả mọi người đã sẵn sàng để thực hiện thử thách. Ai cũng đã lấy áo khoác của họ và chạy ra khỏi cửa để tìm gối được giấu xung quanh. Tuy nhiên có một chiếc túi ngủ có vẻ im ắng và đó chính là Kang Daniel (Wanna One). Anh chàng đã ngủ say sưa và dường như “Anh ấy đã đi đến vùng đất của giấc mơ để tìm gối".

Seungkwan của SEVENTEEN nhìn Daniel và nói, "Cậu ấy thực sự ngủ quên rồi. Hãy để cậu ấy ngủ thêm, chỉ trong 5 phút thôi".

Kang Daniel ngủ gật trên truyền hình

Sau đó, Lee Soo Geun trêu ghẹo Kang Daniel bằng cách đánh thức cậu dậy từ giấc ngủ ngắn nhưng cực sâu này. Không thấy ai khác xung quanh và mọi người đã chạy ra ngoài, Daniel nhìn bối rối rồi nhanh chóng hỏi nhân viên rằng, "Em đã ngủ phải không ạ? Em đã thực sự ngủ quên phải không ạ?”. Sau đó, nam thần tượng trẻ vội vàng đứng dậy để ra ngoài tìm gối cùng những người khác.

Kang Daniel ngủ gật trên truyền hình

Khi tập phim lên sóng, người hâm mộ phải bật cười với biểu cảm và vẻ mặt lúc Kang Daniel ngủ thiếp đi dù đang thực hiện thử thách của chương trình. Không cần phải nói, lúc anh chàng lúng túng trông đáng yêu làm sao. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng xót khi biết rằng lịch trình bận rộn trong thời gian gần đây chính là nguyên nhân khiến Kang Daniel đụng đâu là ngủ đấy. Mới đây, anh chàng còn phải nhập viện bởi ốm nặng đến mức không thể tự đi lại. Hy vọng, thời gian tới công ty quản lý sẽ quan tâm đến sức khỏe của Kang Daniel nhiều hơn.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày