Kangin khẳng định không quay lén và phát tán video trái phép khi bị nghi nằm trong nhóm chat Jung Joon Young - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 04 / 2019

Kangin khẳng định không quay lén và phát tán video trái phép khi bị nghi nằm trong nhóm chat Jung Joon Young

Label SJ - đại diện của Kangin - đã đưa ra lập trường chính thức về nghi ngờ liên quan đến bê bối của Jung Joon Young sau khi fan hâm mộ yêu cầu lên tiếng.

Ngày 3/4, một cư dân mạng của DC Inside Super Junior Gallery đã công bố thư yêu cầu: 'Yêu cầu SM Entertainment (dưới đây gọi tắt là SM) hãy đưa ra lập trường rõ ràng về nghi vấn Kangin có mặt trong phòng chat KakaoTalk phát tán video quay lén cảnh quan hệ tình dục một cách bất hợp pháp'.

Cư dân mạng này khẳng định: 'Sự thật là Kangin đã gây ra nhiều tranh cãi khiến người hâm mộ thất vọng nhưng vẫn còn nhiều fan luôn ủng hộ và cổ vũ cho anh. Tôi yêu cầu công ty đưa ra lập trường rõ ràng về tình hình hiện tại, chí ít là vì những hoạt động trọn vẹn của Super Junior D&E - unit chuẩn bị quay trở lại lần này'.

 


Sau khi công bố thư yêu cầu, đã có sự bất đồng ý kiến sâu sắc giữa các fan trong cộng đồng Super Junior Gallery. Phần lớn đã phản bác rằng thư kêu gọi này không phải lập trường chính thức mà chỉ là ý kiến cá nhân. Tuy nhiên, một số người lại đồng tình rằng việc làm sáng tỏ nghi vấn xoay quanh Kangin là đúng.

Tin đồn bắt đầu được lan truyền khi có tin tức cho rằng Kangin là một thành viên trong nhóm chat KakaoTalk phát tán video quay lén cảnh quan hệ tình dục bất hợp pháp của Jung Joon Young. Jung Joon Young đã bị bắt giữ vào tháng 3 với cáo buộc nhiều lần phát tán video quay lén cảnh quan hệ tình dục trong phòng chat có sự góp mặt của Seungri (cựu thành viên Big Bang), Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island), cựu giám đốc Yuri Holdings Yoo In Suk - chồng nữ diễn viên Park Han Byul... hồi năm 2015. Seungri và Choi Jong Hoon cũng đã bị khởi tố bổ sung sau khi bị vạch trần việc phát tán ấn phẩm ghi hình trái phép. Không chỉ riêng Kangin, những người được cho là thành viên trong nhóm chat Jung Joon Young như Roy Kim, Jeong Jin Woon (2AM), Yong Jun Hyung (cựu thành viên Highlight), Lee Jong Hyun (CNBlue), người mẫu Lee Chul Woo cũng đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.


Kết quả hình ảnh cho kangin

Dưới đây là lập trường của SJ Label, công ty chủ quản của Kangin:

 'Đúng là từng tồn tại phòng chat tạm thời giữa các nghệ sĩ tham gia chương trình giải trí cùng Jung Joon Young. Chương trình đã diễn ra 3 năm trước và phòng chat cũng không còn tồn tại nên Kangin không thể nhớ được những nghệ sĩ khác đã đăng tải những gì hay nội dung cuộc đối thoại là như thế nào, tuy nhiên bản thân Kangin không hề tham gia quay lén và phát tán video trái phép. Tuy chưa nhận được liên lạc của các cơ quan hữu quan nhưng chúng tôi sẽ tích cực hợp tác nếu được yêu cầu'.



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày