KARD đốt cháy sân khấu V Heartbeat, "thả thính" với fan Việt: "Nếu tổ chức concert ở Việt Nam thì các bạn có đến dự không?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 06 / 2019

KARD đốt cháy sân khấu V Heartbeat, "thả thính" với fan Việt: "Nếu tổ chức concert ở Việt Nam thì các bạn có đến dự không?"

Lần đầu đến Việt Nam trình diễn, KARD đã nhanh chóng hứa với fan Việt về khả năng tổ chức concert trong tương lai.

hương trình V Heartbeat Live hàng tháng tiếp tục sứ mệnh đưa những nghệ sĩ Kpop 'lần đầu tiên đến Việt Nam' và lần này, KARD và Ha Sung Woon là người xuất hiện. Hai chàng trai, cô gái đến từ DSP Entertainment đã chiêu đãi fan Việt 2 bản hit Oh Nana và Bomb Bomb, mang đến một bầu không khí hết sức sôi động.

 
KARD - Oh Nana
 
 
KARD - Bomb Bomb


Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ nhớ hơn cả chính là phần giao lưu chứa rất nhiều thông tin quan trọng và cả lời tỏ tình ngọt ngào từ KARD. 'Chúng tôi nhận được lời mời tới Việt Nam và không ngờ mình có nhiều fan đến vậy', B.M mở đầu. Các thành viên KARD đều bày tở sự cảm kích khi được đón chào nống nhiệt ở sân bay vào khuya trước đó (30/5). Sau đó, KARD bất ngờ tiến về phía sát sân khấu để lấy 4 chiếc nón handmade fan Việt dành tặng, hào hứng đội lên đầu.

 

 

Jiwoo chia sẻ: 'Ngày hôm nay chúng tôi sẽ biểu diễn thật nhiệt tình để sau này chúng ta có thêm cơ hội gặp nhau tại Việt Nam. B.M đẩy bầu không khí trở nên nóng cực độ khi bất ngờ đặt câu hỏi: 'Nếu chúng tôi tổ chức concert tại Việt Nam thì các bạn có tới tham dự không ạ?'.

Được đáp lại bởi rất nhiều tiếng hò reo, J.Seph gửi một lời hứa chắc nịch đến khán giả tại Nhà hát Hòa Bình: 'Kết thúc ca khúc này, chúng tôi rất tiếc là phải rời đi ngay lập tức. Nhưng chúng tôi hứa rằng lần tới khi trở lại Việt Nam, thay vì 2 bài hát, chúng tôi sẽ biểu diễn 20 bài hát'. Cuối cùng, B.M 'bắn' câu tiếng Việt kinh điển 'Anh yêu em' và cả nhóm cống hiến sân khấu Bomb Bomb bùng nổ trước khi ra về. 

 

 
KARD giao lưu với fan Việt tại V Heartbeat
 
Cùng TintucKpop chiêm ngưỡng thêm một số khoảnh khắc đẹp của KARD tại sân khấu V Heartbeat nhé!
 
 
 


Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày