KARD tiết lộ bí mật đằng sau tên gọi của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

KARD tiết lộ bí mật đằng sau tên gọi của nhóm

Mới đây, người hâm mộ nhóm nhạc tân binh này đã được chiêu đãi những tràng cười sảng khoái cùng nhiều sự thật thú vị về K.A.R.D trong chương trình “Yoon Hyung Bin and Yang Se Hyung’s Two Man Show” của đài SBS LoveFM.

Gần đây, 4 thành viên của KARD đã xuất hiện trên chương trình “Yoon Hyung Bin and Yang Se Hyung’s Two Man Show” của đài SBS LoveFM với tư cách là khách mời của chương trình.

Trong chương trình, các thành viên đã nói về việc nhóm đã được sắp xếp như thế nào, các fan hâm mộ quốc tế và cả những lợi thế khi được ra mắt dưới đội hình co-ed (nhóm nhạc bao gồm cả nam lẫn nữ).

Ngoài ra, KARD cũng tiết lộ rằng sẽ tổ chức chuyến lưu diễn thứ hai có tên là "WILD KARD 2017" tại Mỹ sau khi nhận được phản ứng vô cùng nồng nhiệt từ người hâm mộ ở chuyến lưu diễn đầu tiên trong vài tháng đầu năm nay.

Khi được hỏi liệu cả nhóm sẽ hát các bài hát của mình bằng tiếng Hàn hay tiếng Anh, thành viên JiWoo trả lời: "Chúng em sẽ hát những bài hát của mình bằng tiếng Hàn. Các fan hâm mộ (quốc tế) của nhóm cũng đều theo dõi và hát bằng tiếng Hàn. Ngay cả khi bài hát có phiên bản tiếng Anh, những người hâm mộ của chúng em vẫn thích hơn khi nghe chúng em biểu diễn bằng tiếng Hàn, điều này thực sự khiến cho chúng em cảm động".

Chủ đề về tên gọi của nhóm cũng được đề cập đến, Yoon Hyung Bin đã hỏi rằng liệu có một cái tên nào khác dành cho nhóm hay không? J.Seph đã trả lời: "Chỉ có duy nhất cái tên KARD mà thôi ạ".

Và, JiWoo tiết lộ thêm cách mà cả nhóm đã được sắp xếp với nhau nhanh chóng như thế nào: "Nhà sản xuất của tụi em đã quyết định ra cái tên này chỉ trong vòng năm phút. Ông cũng đã quyết định vị trí, màu sắc riêng cho từng người, những gì mà tụi em sẽ đại diện chỉ trong năm phút đó mà thôi".

Trước đó, thành viên Somin đã nói rằng phần tốt nhất khi trở thành một nhóm nhạc co-ed đó là sẽ có nhiều cơ hội cho các thành viên cả về hiệu suất âm nhạc và biểu diễn. J.Seph bổ sung thêm: "Mặc dù, Somin và JiWoo không cần phải giảm cân nhưng các cậu ấy luôn bỏ thức ăn vì không muốn bị tăng cân. Chính vì vậy nên em đã có thể ăn được nhiều hơn", câu trả lời có chút không liên quan này của J.Seph đã khiến cho mọi người trong phòng quay bất ngờ và bật cười với anh chàng.

Mới đây, 4 thành viên tài năng của KARD đã chính thức ra mắt người hâm mộ với ca khúc chủ đề trong album lần này, "Hola Hola".

 



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày