Kbiz có mấy ai như idol nam này, mê World Cup đến mức hủy cả lịch trình để cổ vũ đội nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 06 / 2018

Kbiz có mấy ai như idol nam này, mê World Cup đến mức hủy cả lịch trình để cổ vũ đội nhà

Chàng ca sĩ có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua này chính là Minho (SHINee).

 

 

Tháng 6 này, nhóm nhạc nam SHINee vừa trở lại sàn đấu Kpop bằng hai mini album liên tiếp Good Evening và I want you. Theo lịch trình, hai thành viên Taemin và Minho sẽ tham gia chương trình Lee Gukjoo's Radio để quảng bá cho ca khúc mới vào lúc 20 giờ ngày 18/6/2018 (theo giờ Hàn). Tuy nhiên, vào ngày 17/6, trang chủ của SHINee đột ngột thông báo thành viên Onew sẽ tham gia radio thay cho Minho.

Kbiz có mấy ai như idol nam này, mê World Cup đến mức hủy cả lịch trình để cổ vũ đội nhà 0

Ngay lập tức, các fan của SHINee đã tìm hiểu ra lí do cho sự vắng mặt đặc biệt này của Minho. Hóa ra, vào lúc 21 giờ (theo giờ Hàn) cùng ngày với chương trình radio, đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ có trận ra quân đấu với Thụy Điển tại khuôn khổ vòng bảng World Cup 2018. Là một chàng trai cực kì yêu thích bóng đá, tất nhiên Minho sẽ không thể bỏ qua trận đấu quan trọng này của đội nhà.

Kbiz có mấy ai như idol nam này, mê World Cup đến mức hủy cả lịch trình để cổ vũ đội nhà 1

Dù chính chủ vẫn chưa hề đưa ra lời xác nhận nhưng trong cộng đồng fan Kpop, ai cũng tin tưởng rằng tin tức này hoàn toàn là thật. Từ khi mới debut, Minho (SHINee) đã nổi tiếng là một idol có năng khiếu và niềm đam mê với thể thao, đặc biệt khi bố của anh chàng từng là HLV bóng đá thì sự say mê với môn thể thao vua của Minho là điều dễ hiểu.

Vì tình yêu với đội nhà mà Minho sẵn sàng hủy cả lịch làm việc để… ở nhà xem bóng đá 

Vì tình yêu với đội nhà mà Minho sẵn sàng hủy cả lịch làm việc để… ở nhà xem bóng đá

Sắp tới đây, vào ngày 25/6, Minho và các thành viên SHINee sẽ ra mắt mini album Our Pages – sản phẩm cuối cùng trong đợt comeback kỉ niệm 10 năm debut. Sau Good Evening và I want you đạt hiệu ứng khá tốt, các fan mong rằng Our Pages sẽ mang lại nhiều cúp trên các chương trình âm nhạc hơn nữa cho các chàng trai nhà SM.

 



THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày