Ken (VIXX) bị lên án vì viết từ tục tĩu khi đang ghi hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Ken (VIXX) bị lên án vì viết từ tục tĩu khi đang ghi hình

Cho dù vì bất kì lý do gì thì đây cũng là một việc làm rất đáng trách, nhất là với một thần tượng như Ken.

KEN VIXX

Vào ngày 24 tháng 5 vừa qua, VIXX đã đăng tải lên website chính thức một đoạn preview của video kỷ niệm 5 năm debut của nhóm. Đoạn clip này có tiêu đề là “2017 VIXX Company”, nhưng đã bị gỡ xuống nhanh chóng ngay sau đó. Bởi lẽ nhiều người đã phát hiện ra rằng anh chàng Ken (VIXX) đã viết nhiều từ ngữ tục tĩu trên một tờ giấy trong lúc ghi hình. Cụ thể anh đã viết dòng chữ  “You f*cking b*stard""Why are you hitting me, f*cking b*tch".

KEN VIXX gây tranh cải khi viết lời tục tĩu

Có người cho rằng chuyện này chẳng đáng gì, có thể các thành viên đang đùa giỡn với nhau nhưng cũng không ít người hâm mộ cảm thấy khó chịu và phẫn nộ. Họ nói điều đó hoàn toàn không phù hợp và không hay một chút nào khi mà nam thần tượng biết rõ là nhóm đang quay phim, camera đang hướng về mình.

KEN VIXX gây tranh cải khi viết lời tục tĩu

Sau khi nhiều khán giả bày tỏ sự bức trên mạng xã hội vì hành động này của Ken thì Jellyfish Entertainment đã chính thức gửi lời xin lỗi. Phía công ty nói, "Những từ ngữ không thích hợp đã được xuất hiện trong video “VIXX Company”. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc gây tranh cãi này. Dù bất kỳ lý do nào đi chăng nữa thì các từ ngữ thế này là sai trái nên chúng tôi đã xóa video và sẽ ngăn chặn cho chúng không phát tán thêm nữa”.

“Shangri-La”  VIXX

VIXX hiện tại đang có màn comeback ấn tượng trong tháng 5 này, album mới theo phong cách phương Đông huyền bí của nhóm được đánh giá khá cao. Ca khúc chủ đề “Shangri-La” và album cùng tên đã giúp VIXX giành chiến thắng tại The Show vừa qua và lọt vào top 5 bảng xếp hạng world album của Billboard. Có thể nói rằng ngoài sản phẩm âm nhạc chất lượng thì những sự việc ồn ào gần đây cũng giúp VIXX được chú ý hơn. Trước tranh cãi về những từ ngữ nhạy cảm của Ken thì Ravi cũng bị một nhạc sĩ người Trung đạo nhái ca khúc sáng tác từ năm 2015. Phía công ty quản lý của VIXX cho biết rằng họ đã nhờ cậy pháp luật để xử lý những kẻ đạo nhái.

Hy vọng mọi tranh cãi sẽ qua đi thật nhanh và VIXX sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong lần trở lại này.



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày