Kết quả khảo sát tại Hàn: Idol nào nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa cuối 2017? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 14 / 12 / 2017

Kết quả khảo sát tại Hàn: Idol nào nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa cuối 2017?

Một lần nữa, các nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng thần tượng thế hệ mới đã chứng minh sức hút và độ nổi tiếng 'không phải dạng vừa đâu' của mình trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Năm 2017 đã sắp trôi qua, và một trong những câu hỏi được cộng đồng fan Kpop thắc mắc nhiều nhất chính là: Nhóm nhạc thần tượng nào nổi tiếng và phổ biến nhất đối với người dân xứ kim chi? Và một cuộc khảo sát mới đây đã phần nào giúp người hâm mộ giải đáp được thắc mắc này.

Gần đây, thông qua trang web khảo sát số một tại Hàn Quốc có tên Tillion, công ty khảo sát online PMI đã tiến hành một cuộc thăm dò thú vị có liên quan đến độ nổi tiếng của các nhóm nhạc thần tượng Kpop. Có khoảng 5.000 người (cả nam lẫn nữ) trải dài trong độ tuổi từ 20 đến 50 tham gia cuộc khảo sát này. Họ đã được yêu cầu chọn lựa nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất trong nửa cuối năm 2017.

Kết quả, BTS đã giành chiến thắng với 37% tỉ lệ bình chọn. Đây là một kết quả không mấy ngạc nhiên, bởi các chàng trai nhà Big Hit đã thực sự bùng nổ trong thời gian gần đây. Không chỉ phủ sóng rộng rãi khắp châu Á, BTS còn vươn đến tận thị trường âm nhạc Mỹ, khiến cả nước tự hào với màn trình diễn tuyệt vời tại American Music Awards 2017. Mới đây nhất, BTS còn lọt vào bảng xếp hạng "Top 10 Artists Of The Year" do Billboard bình chọn, khẳng định sức mạnh của một nhóm nhạc toàn cầu.

khảo sát những idol nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa cuối năm 2017

Đứng thứ 2 trong cuộc khảo sát này là TWICE với 24.7% tỉ lệ bình chọn. Với những bản hit đình đám liên tục ra mắt trong năm nay, TWICE đang ngày càng gia tăng mức độ phủ sóng của mình và nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng Hàn Quốc. Ca khúc mới nhất "Heart Shaker" hiện vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng, một lần nữa chứng minh sức hút từ cái tên TWICE đối với công chúng Hàn.

khảo sát những idol nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa cuối năm 2017

"Tân binh khủng long" Wanna One về đích ở vị trí thứ 3 với 24.5% tỉ lệ bình chọn. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm, nhưng với độ phổ biến rộng rãi của show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2, Wanna One đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc hot nhất Kpop ngay khi vừa debut. Các thành viên thực sự phủ sóng rộng rãi với hàng loạt hoạt động từ âm nhạc, show giải trí cho đến quảng cáo,....

khảo sát những idol nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa cuối năm 2017

Những vị trí còn lại trong cuộc khảo sát này lần lượt thuộc về các nhóm nhạc quen thuộc của làn sóng thần tượng thế hệ mới. Red Velvet giữ vị trí thứ 4, trong khi bất ngờ lớn nhất thuộc về EXO khi boygroup nhà SM bị hàng loạt hậu bối vượt mặt và chỉ về đích ở vị trí thứ 5. MAMAMOO G-Friend chia nhau hai vị trí còn lại trong bảng xếp hạng này. Ngoài ra, PMI còn khẳng định độ tin cậy của cuộc khảo sát này lên đến 95% và sai số so với tiêu chuẩn chỉ ở mức ±1.39%.

khảo sát những idol nổi tiếng nhất Hàn Quốc nửa cuối năm 2017

Dưới đây là danh sách đầy đủ top 7 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất trong nửa cuối năm 2017, theo khảo sát từ 5.000 người dân Hàn Quốc (cả nam lẫn nữ) trong độ tuổi từ 20 đến 50:

1. BTS (37%)

2. TWICE (24.7%)

3. Wanna One (24.5%)

4. Red Velvet (11%)

5. EXO (9.7%)

6. MAMAMOO (9.3%)

7. G-Friend (8.4%) 

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ có tên trong kết quả khảo sát những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất nửa cuối năm 2017!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày