Kết quả LTG Edaily Culture lần thứ 6: BTS xuất sắc giành Daesang cho tour diễn "Love Yourself" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 02 / 2019

Kết quả LTG Edaily Culture lần thứ 6: BTS xuất sắc giành Daesang cho tour diễn "Love Yourself"

Đúng như dự đoán, nhóm nhạc BTS tiếp tục thắng lớn tại Lễ trao giải Edaily Culture lần thứ 6, mang về thêm một giải Daesang.

BTS đã nhận được giải thưởng xuất sắc nhất cho hạng mục concert và giải Daesang với world tour Love Yourself tại lễ trao giải Edaily Cultural Awards lần thứ 6 được tổ chức ở Nhà hát lớn Trung tâm Văn hoá Sejong, quận Jongno, Seoul lúc 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/2. Đây là một kết quả xứng đáng với nhóm.

Khi nhận được giải thưởng xuất sắc nhất ở hạng mục concert, BTS đã phát biểu cảm nghĩ: 'Chúng tôi đã và đang nhận được nhiều tình cảm của mọi người nhờ chuyến lưu diễn thế giới. Chúng tôi càng cảm thấy biết ơn hơn khi nhận được giải thưởng lớn như thế này. Tour diễn Love Yourself sẽ kết thúc vào tháng 5 tới. Hy vọng mọi người sẽ dành nhiều sự quan tâm vì chúng tôi sẽ gặp rất nhiều fan hâm mộ tại đó. Chúng tôi sẽ mang đến những màn trình diễn thật hay mà không đánh mất chất riêng của mình'. Nhóm cũng trao lại niềm vinh hạnh cho người hâm mộ: 'Mong mọi người đừng quên đi việc chúng tôi có thể tổ chức concert là nhờ có các ARMY. Giải thưởng ngày hôm nay cũng là của các bạn ARMY'.

Daesang của lễ trao giải lần này được trao cho một trong số những nhóm đạt giải tác phẩm xuất sắc nhất trong các hạng mục như kịch, nhạc cổ điển, múa, nhạc truyền thống, nhạc kịch, concert. BTS đã chiếm giữ hai cúp chiến thắng bao gồm cả giải Daesang. Đây là lần đầu tiên nhóm nhận được Daesang cho tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục concert tại Edaily Culture Awards.

 


Sau khi nhận giải Daesang, BTS đã chia sẻ: 'Ba năm trước chúng tôi từng nói muốn nhận được giải thưởng ở hạng mục concert nhưng bây giờ lại nhận được cả giải Daesang. Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn ARMY đã mang tới giải thưởng này cho nhóm. Tôi chợt nhớ tới câu nói của nhà chính trị Kim Gu đã để lại rằng, điều duy nhất mà ông muốn có được chính là sức mạnh của văn hóa bậc cao. Chúng tôi cho rằng, so với một sức mạnh vật lý nào đó thì văn hóa chính là sức mạnh vô hình mạnh mẽ nhất có thể phá vỡ tất cả mọi ranh giới. Con người đang nhận được nhiều nguồn cảm hứng và ảnh hưởng thông qua văn hóa. Trong suy nghĩ của chúng tôi, văn hóa chính là sức mạnh làm cho mọi người sống đúng nghĩa là một con người', 'Mong rằng mọi người sẽ ghi nhớ không chỉ các nghệ sĩ mà còn cả những nhân viên đã giúp đỡ cho các nghệ sĩ và những người đã yêu mến và sử dụng văn hóa. Chúng tôi không biết bản thân có tư cách để nhận giải thưởng này hay không, nhưng chúng tôi sẽ đón nhận nó với lòng khiêm tốn và hiểu rằng cần phải truyền bá văn hóa Hàn Quốc nhiều hơn nữa'.

associate_pic


Lễ trao giải Edaily Culture Awards lần này không khác nào một lễ trao giải dành cho BTS. Từ người trao giải cho tới người nhận giải đều đề cập tới BTS. Mỗi khi cái tên BTS được vang lên, các ARMY - những người đã lấp kín các chỗ ngồi - đều không ngừng reo hò. Bên cạnh đó, các ca sĩ như NewKidd và Kim Dong Han cũng đã trình diễn sân khấu mở màn bằng ca khúc DNA và Idol của BTS.


BTS đã thể hiện sự biết ơn đối với việc các ca sĩ hậu bối cover ca khúc của nhóm. Thành viên Jungkook (BTS) chia sẻ: 'Trước đây, tôi đã từng xem mọi người biểu diễn trên đường phố Hongdae. Dù là lúc đó hay bây giờ, tôi luôn có suy nghĩ 'Những người đó cũng giống như mình, có ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ và luôn biểu diễn hết mình'. Cảm ơn các ca sĩ vì màn trình diễn hôm nay'.


Cùng với giải thưởng xuất sắc nhất và Daesang ở hạng mục concert lần này, BTS cũng đang chuẩn bị gặp gỡ người hâm mộ trên toàn thế giới với world tour trong năm nay. Nhóm đã xác nhận tổ chức 10 buổi concert tại tám thành phố ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và châu Á. Concert đầu tiên sẽ được tổ chức tại Sân vận động Rose Bowl (LA, Mỹ) với sức chứa 90.000 người. Đây cũng là nơi từng diễn ra vòng chung kết World Cup năm 1994. Ngoài ra, BTS cũng dự kiến tổ chức world tour tại Sân vận động Wembley (London, Anh). Sân vận động này chính là nơi ban nhạc Queen lừng danh thế giới đã tổ chức concert Live Aid.

Bên cạnh đó, 15h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/2, BTS đã tham dự bữa tiệc lễ trao giải riêng 2019 Global VLIVE Top 10-re:memVer party phát sóng trên Naver VLIVE nhằm kỷ niệm việc nhóm được chọn vào 2019 Global VLIVE Top 10. Một lần nữa, nhóm đã chứng minh được mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình khi ba năm liên tục được chọn vào Global VLIVE Top 10.



Những người chiến thắng tại Edaily Culture Awards lần thứ 6


Tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục kịch: Martyr (đoàn kịch Nhà hát Baeksu)

Tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục cổ điển: Buổi diễn tại Hàn Quốc của Bavarian Radio Symphony Orchestra (Vincero)

Tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục múa: Vở ba lê Chunhyang (Đoàn múa ba lê Universe)

Tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục nhạc truyền thống: Night of the Sanjo (Seo Young Ho)

Tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục nhạc kịch: The Man Who Laughs (EMK Musical Company)

Tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục concert: World tour Love Yourself của BTS (Big Hit Entertainment)

Giải danh dự: Lee Jong Duk - Hiệu trưởng Đại học Văn hoá Nghệ thuật thuộc Đại học Dankook

Giải người tiên phong: Nhà sản xuất Park Myung Sung của công ty sản xuất biểu diễn Seensee Company

Daesang: World tour Love Yourself của BTS



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày