Key (SHINee) tiết lộ chưa từng có được một giấc ngủ tử tế trong suốt 10 năm khiến fan chua xót - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 03 / 2019

Key (SHINee) tiết lộ chưa từng có được một giấc ngủ tử tế trong suốt 10 năm khiến fan chua xót

Trong chương trình Problem Child In House (KBS 2TV) phát sóng ngày 13/3, Key (SHINee) đã thực hiện buổi ghi hình cuối cùng trước khi nhập ngũ. Problem Child In House là một cuộc chiến vật lộn của năm thành viên Kim Yong Man, Song Eun Yi, Kim Sook, Jung Hyung Don và Min Kyung Hoon giải đáp 10 vấn đề thường gặp để có thể rời khỏi căn phòng gác mái. Đặc biệt, tập lần này đang làm tăng thêm sự kỳ vọng của người hâm mộ khi dự kiến sẽ mang lại sự thú vị chưa từng có với sự tham gia tích cực của "chìa khóa vạn năng" Key trong vai trò khách mời.

Trong buổi ghi hình ngày hôm đó, Key (SHINee) đã xuất hiện trong căn phòng gác mái vào thời điểm chỉ còn cách ngày nhập ngũ 1 tuần.

 

 

Key đã thổ lộ tấm lòng "fan boy" thầm kín khi lựa chọn Kim Yong Man là người anh muốn gặp nhất trong số 5 anh em phòng gác mái. Tuy nhiên, Kim Yong Man đã dành tặng Key một nụ cười bất ngờ gượng gạo trong lần đầu tiên gặp gỡ. Bên cạnh đó, Yong Man còn bày tỏ sự tiếc nuối trước tin Key nhập ngũ: "Hôm nay là lần đầu tiên tôi gặp Key nhưng tôi sẽ không thể gặp lại cậu ấy trong 2 năm tới".

 

Tiếp đến, các thành viên đã hỏi Key: "Cậu có lo lắng về việc nhập ngũ không?". Key bất ngờ bộc bạch bằng giọng điệu điềm tĩnh: "Ngược lại, tôi đang trông đợi điều này vì nếu đi nghĩa vụ, tôi có thể sẽ sinh hoạt quy củ hơn". Anh cũng cho biết về lý do cảm thấy như vậy: "Vì trong hơn 10 năm hoạt động với tư cách idol, tôi chưa bao giờ có được một giấc ngủ tử tế". Được biết, những người xung quanh đã thể hiện sự thương cảm trước những lời chia sẻ tâm tư chân thành và chua xót này của Key.

Trong tập này, Key đã làm tốt vai trò khách mời đặc biệt qua việc tham gia năng nổ khi không chỉ khoe được sức hút trí tuệ cùng tài ăn nói của một idol 12 năm kinh nghiệm mà còn phô diễn những tài lẻ tuyệt đỉnh mỗi khi cần thêm gợi ý.

Hoạt động cuối cùng trên sóng truyền hình của Key trước khi nhập ngũ sẽ được tiết lộ thông qua chương trình Problem Child In House (KBS 2TV) phát sóng lúc 23h10 (giờ Hàn Quốc) ngày 13/3.



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày