Khám phá 5 điều thú vị về các nữ tân binh nhà Fantagio Ent - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 27 / 08 / 2017

Khám phá 5 điều thú vị về các nữ tân binh nhà Fantagio Ent

Nhóm nhạc tân binh Weki Weki đang thể hiện sức thu hút người hâm mộ, hãy cùng xem những điều đặc biệt của các cô nàng này nhé!

Weki Meki là nhóm nhạc nữ debut vào ngày 8 tháng 8 vừa qua dưới sự quản lí của Fantagio Entertainment. Các cô nàng dần nhận được nhiều sự chú ý hơn và nổi tiếng hơn sau khi ra mắt MV "I don"t like your girlfriend" và . Hãy cùng điểm qua 5 điều thú vị từ nhóm nhạc tân binh này nhé!

Weki Meki

Weki Meki nhận được khá nhiều sự chú ý sau khi debut vào ngày 8 tháng 8 

1. Đội hình tài năng

Weki Meki bao gồm 8 thành viên nữ đóng vai trò cụ thể trong nhóm: Nhóm trưởng kiêm hát chính Suyeon, Center Weki Meki kiêm lead dancer Yoojung, Doyeon là visual của nhóm và có vai trò hát phụ, rapper SeiLua phụ trách mảng nhảy chính và hát phụ, Rina là thành viên lead vocal của nhóm và cô nàng maknae Lucy. Thành viên lớn tuổi nhất là Suyeon sinh năm 1997 và nhỏ tuổi nhất là thành viên Lucy sinh năm 2002. Ngoài ra, các thành viên còn lại đều sinh năm 1999 hoặc 2000 khiến tổng thể Weki Meki là một nhóm nhạc tân binh trẻ trung và năng động.

 Weki Meki

Đội hình của Weki Meki không chênh lệch lớn về tuổi tác khiến phong cách của nhóm phù hợp hơn với các thành viên

2. Một nửa đội hình đã từng tham gia chương trình sống còn "Produce 101"

Thêm một lí do khiến Weki Meki khá nổi tiếng so với các girlgroup debut cùng lần là 4 thành viên trong nhóm đã nổi tiếng trước khi debut thông qua khoảng thời các cô nàng tham gia chương trình thần tượng "Produce 101". Sei, Doyeon, Yoojung, Elly là 4 thành viên đã tham gia chương trình và trong đó có 2 thành viên đã lọt top 11 để được debut với nhóm nhạc I.O.I là Doyeon và Yoojung.

Weki Meki

Nhóm nhận được sự chú ý lớn vì các thành viên từng tham gia "Produce 101"

3. Sự xuất hiện trong các MV tiền bối

Một số thành viên đã từng xuất hiện trong các MV của các nhóm nhạc tiền bối: Sei từng xuất hiện trong MV "Confession" và MV "Breathless" của ASTRO cũng có sự góp mặt của thành viên Yoojung. Ngoài ra trong MV "Sugar and Me" của San E Raina có sự xuất hiện của thành viên Doyeon.

4. Album "WEME"

Album của Weki Meki có tổng cộng 7 bài hát bao gồm 2 bản hit và 5 bài hát với giai điệu dễ nghe và ấn tượng. Yoojung là thành viên tham gia viết lời cho các bài hát trong album. Hãy cùng nghe các bài trong album của nhóm nhé!

5. Ý nghĩa về tên gọi của nhóm 

Vào ngày 6 tháng 7, Fantagio Entertainment đã thông báo với người hâm mộ rằng tên gọi chính thức của nhóm nữ 8 thành viên sẽ là Weki Meki. 

Fantagio cho biết trong cụm từ Weki Meki, "Meki" dùng để chỉ 8 cô gái bất tài vô dụng độc nhất vô nhị, trong đó, mỗi người đều nắm giữ những chiếc chìa khóa để khám phá lẫn nhau, còn "Weki" dùng để chỉ sự hợp nhất của các cô gái thành một nhóm khi họ gặp nhau và cùng tạo ra một chiếc chìa khóa để mở ra thế giới mới.

Weki Meki

Tên nhóm "Weki Meki" mang nhiều ý nghĩa và độc đáo

Chưa dừng lại ở đó, Weki Meki còn ẩn chứa một ý nghĩa nữa khi bao gồm hai yếu tố "We" (Chúng tôi) và "Me" (Tôi) trong tên gọi, 8 cô gái với những màu sắc cá nhân (Me) nay đã hòa chung thành một bản thể duy nhất (We). Ứng với chi tiết thú vị này, WEME được chọn làm tên viết tắt của Weki Meki.

Ngoài ra, fan của nhóm còn cảm thấy tên gọi Weki Meki khá đơn giản và dễ nhớ khi tìm kiếm trên các trang mạng online. 



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày