Kháng cáo, Yoochun quyết đẩy cô gái buộc tội anh về xâm hại tình dục vào tù - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 06 / 09 / 2017

Kháng cáo, Yoochun quyết đẩy cô gái buộc tội anh về xâm hại tình dục vào tù

Theo tiết lộ từ Dispatch, phía Yoochun cho rằng nhà tắm quá nhỏ để thực hiện hành vi cưỡng hiếp và lời tố cáo của cô gái là không đúng sự thật.

Mới đây, Dispatch đã tiết lộ những thông tin chi tiết về vụ kháng cáo gần đây của Park Yoochun (JYJ). Theo Dispatch, người bị Yoochun kháng cáo lần này là cô Song - một trong những cô gái trước đây từng lên tiếng buộc tội anh về hành vi xâm hại tình dục.

scandal tình dục của Yoochun

Cô Song phải hầu tòa hồi tháng 7 vừa qua với tội danh vu khống và phỉ báng danh dự người khác. Tuy nhiên, do thiếu bằng chứng kết tội, tòa án đã tuyên bố cô Song vô tội sau hơn 1 ngày xét xử căng thẳng. Tuy nhiên, phía Yoochun không đồng tình với quyết định này và lập tức nộp đơn kháng cáo một tuần sau đó.

Phiên toà phúc thẩm đầu tiên giữa Park Yoochun và cô Song vừa diễn ra vào ngày 5 tháng 9. Công tố viên tuyên bố rằng, phòng tắm trong lời cáo buộc của cô Song quá nhỏ để có thể xảy ra một vụ cưỡng hiếp. Theo thông tin từ Dispatch, phía Yoochun khẳng định: "Ban bồi thẩm trong phiên tòa đầu tiên đã bỏ phiếu đồng ý cô Song "không có tội", nhưng không thể nào một vụ cưỡng hiếp lại có thể xảy ra trong một phòng tắm nhỏ như vậy được. Yoochun không hề cho cô Song số điện thoại hay bất kỳ khoản tiền nào sau khi họ quan hệ tự nguyện. Vì thế lời tố cáo của cô ấy về tội hiếp dâm của Yoochun là không đúng sự thật".

scandal tình dục của Yoochun

Công tố viên tiếp tục cáo buộc rằng toàn bộ bằng chứng đã không được xem xét chính xác trong phiên tòa sơ thẩm, và lời khai của Yoochun có thể đã khiến bồi thẩm đoàn hiểu lầm. Người quen của cô Song - người đã trao đổi tin nhắn văn bản với cô gái này trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc, cũng được công tố viên yêu cầu triệu tập làm nhân chứng mới. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được tòa án chấp thuận.

Cô Song được cho là đã bật khóc trong tòa án và nói rằng: "Công tố viên, tại sao mấy người lại cố tình giết tôi? Mấy người còn không tận mắt nhìn thấy địa điểm đó, vậy mà mấy người lại mạnh miệng tuyên bố rằng tôi đã vu khống người khác".

scandal tình dục của Yoochun

Luật sư của cô Song cũng tuyên bố: "Trong phiên tòa đầu tiên, đã có một cuộc khảo sát kỹ lưỡng về các bằng chứng giữa báo đài, nhân chứng truyền thông với lời khai của cá nhân của Yoochun. Mặc dù ban bồi thẩm đã nhất trí đi đến phán quyết vô tội, thế nhưng công tố viên vẫn đang cố gắng cáo buộc bị can có tội. Xin hãy nghĩ đến cuộc đời của bị can nữa".

Phiên phúc thẩm tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 9.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày