Khi 'hội người già' của group Kpop làm visual - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Khi 'hội người già' của group Kpop làm visual

Mặc dù thuộc "hội người cao tuổi" của nhóm nhưng những "anh cả", "chị cả" này lại được công ty tín nhiệm giao cho chức visual...

Visual là vị trí không thể thiếu trong mỗi nhóm nhạc K-pop. Trong khi trưởng nhóm là người đại diện phát ngôn cho cả nhóm thì visual chính là gương mặt đại diện, là người đảm nhiệm phần nhan sắc của cả nhóm. Dù rằng chọn ai làm visual phụ thuộc phần lớn vào vẻ ngoài của các thành viên, thế nhưng, trùng hợp thay, trong đa số các nhóm nhạc K-pop, thành viên được lựa chọn cho vị trí này thường là thành viên thuộc maknae-line hay những thành viên có độ tuổi ở tầm trung của nhóm. Nhưng những idol dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy, vị trí visual sinh ra để dành cho họ dù có là anh cả, chị cả của nhóm đi chăng nữa.

Jaejoong

Khi còn hoạt động với TVXQ, Jaejoong là thành viên đại diện nhan sắc cho cả nhóm và anh hoàn toàn được công chúng công nhận bởi vẻ đẹp thu hút cả hai giới của mình. Dù cho stylish và make-up có cố "dìm" vẻ ngoài của Jaejoong xuống bởi những kiểu tóc và trang phục khá "kì dị" thì vẻ đẹp của Jaejoong vẫn tỏa sáng.

Sự quyến rũ đầy nam tính của Jaejoong.

Lạnh lùng pha chút lãng tử...

Nhiều người còn khẳng định rằng, Jaejoong chính là visual tuyệt vời nhất đối với họ, dù sau này có xuất hiện thêm bao nhiêu nhóm nhạc khác đi chăng nữa.

T.O.P

Cũng như Jaejoong, vẻ đẹp của T.O.P được hòa trộn bởi cả sự trưởng thành và nam tính. Hơn nữa, T.O.P còn là rapper, chính vì vậy, "chất swag" từ trong máu của anh luôn được thể hiện ra ngoài, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và khá lạnh lùng. Càng ngày, vẻ đẹp của T.O.P càng thêm chín chắn, khiến người ta khó có thể rời mắt.

Dù là ảnh họa báo...

...ảnh hậu trường

Hay ảnh fan site, T.O.P vẫn luôn mang vẻ đẹp lạnh lùng thường thấy, không xa cách mà lại cực kì thu hút.

Jin

BTS là một nhóm nhạc định hướng theo hip hop, thế nhưng, vẻ đẹp của visual lại không mang nặng chất swag hay mạnh mẽ, Jin lại là một người có nét đẹp khiến người khác thấy yên bình và ấm áp. Jin cũng được nhận xét là người lão hóa ngược vì càng ngày, trông anh càng trẻ trung và khi nô đùa cạnh Jungkook, nếu không tìm hiểu, cũng không thể nhận rõ ai mới thực sự là em út

 

Killing part của Jin trên sân khấu "Mic Drop".

Bức selfie đầy đáng yêu của Jin.

Jin trên sân khấu và Jin phía hậu trường là hai thần thái rất đối lập.

Jin-woo

Nếu có danh hiệu "thánh hack tuổi" thì Jin-woo chính là một đề cử sáng giá bên idol nam. Thực sự, khi nhìn vào chàng trai này, chẳng ai lại nghĩ Jin-woo sinh năm 1991, lại là anh cả của WINNER. Với đôi mắt to sáng long lanh, đôi má lúm rất duyên và nụ cười tỏa nắng, Jin-woo khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải xiêu lòng

Jin-woo đầy thân thiện và tươi sáng tại fan sign.

Biếu cảm tuyệt vời của Jin-woo trên sân khấu.

Người đẹp trai đứng yên thôi cũng đủ làm người khác "đổ gục".

Irene

Lại thêm một "thánh hack tuổi" nữa sinh năm 1991. Trong Red Velvet, Irene vừa là nhóm trưởng, vừa là chị cả, và cũng là visual. Irene đẹp tới mức khiến Joy chạy về nhà và khóc với mẹ rằng mình không thể debut sau khi gặp Irene lần đầu tiên. Từ khi còn là thực tập sinh, Irene đã khiến mọi người chú ý đến mình bởi vẻ đẹp trời phú ấy. Càng hoạt động lâu, vẻ đẹp của cô lại càng khiến nhiều người "gục ngã", tuổi tác cuối cùng cũng chỉ là con số.

Ở Irene toát ra khí chất của nữ thần.

Góc nghiêng hoàn hảo...

Với vẻ đẹp không góc chết, Irene luôn xinh đẹp ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Solar

Cũng như Irene, Solar cũng đồng thời đảm nhiệm ba trọng trách: nhóm trưởng, chị cả và visual. Giống y như tên của mình, Solar mang nét đẹp rất ấm áp, đầy tươi sáng và năng động như ánh mặt trời. Dù là visual, nhưng đôi khi, để đùa cùng các em, Solar sẵn sàng "đập bỏ hình tượng" để làm mặt xấu hay những biểu cảm "khó đỡ". Điều này đã khiến Solar trở nên thật thân thiện và hài hước trong mắt mọi người.

Solar luôn đáng yêu nhờ đôi má phính của mình.

Cũng rất sexy khi lên sân khấu.

Người con gái này năm nay đã được 26 xuân xanh rồi!

Jisoo

Là một idol đầy tài năng đến từ YG, Jisoo luôn gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi tính cách "tưng tửng" đáng yêu của mình mà còn bởi ngoại hình xuất sắc. Dù mới debut được một năm, thế nhưng, khán giả đã công nhận vẻ đẹp của cô hoàn toàn xứng với vị trí visual, là vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ của tuổi 22. 

Jisoo đầy vui tươi phía hậu trường.

Biểu cảm đáng yêu trong ô tô...

Màu tóc "gây" thương nhớ cho các fan trong suốt thời gian qua. 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày