Khi các idol KPOP trở thành những "hotboy, hotgirl mạng xã hội" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Khi các idol KPOP trở thành những "hotboy, hotgirl mạng xã hội"

Các Idol trở thành "hot boy, hot girl mạng xã hội" với lượt follow khủng !

Instagram là mạng xã hội được nhiều idol Kpop sử dụng để tương tác cùng fan và update những hình ảnh đáng yêu về cuộc sống thường nhật. Nhờ lối nói chuyện duyên dáng, những bức ảnh lung linh và hài hước, một số thần tượng xứ Hàn đã thu nạp cho mình lượng fan khủng từ Instagram. Họ chính là những “hotboy, hotgirl mạng xã hội” nổi tiếng nhất của Kpop với hàng triệu lượt follow tăng đều đặn mỗi ngày.

G-Dragon (Big Bang)

Tính đến ngày 1 tháng 3, trưởng nhóm Big Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên Instagram. Anh chính là người nắm giữ danh hiệu idol Kpop có nhiều lượt follow nhất trên mạng xã hội này.

Big Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên Instagram

Instagram của G-Dragon là một “thế giới thần tiên” với rất nhiều hình ảnh khác nhau. Từ các tranh nghệ thuật, những chuyến du lịch cho đến không ít bức ảnh chụp chính chủ đều được các fan nhấn like nhiệt tình. Từ thời trang, âm nhạc, nghệ thuật … G-Dragon truyền tải được chất “độc lạ” trong con người mình đến với các fan. Nhìn chung với các ảnh được chọn lọc đăng tải, có thể thấy Instagram của G-Dragon “nhuốm màu” văn hóa phục hưng, vừa cổ điển nhưng cũng hiện đại và chất lừ.

Big Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên InstagramBig Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên InstagramBig Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên InstagramBig Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên Instagram

G-Dragon còn chia sẻ cả những khoảnh khắc bình thường chụp cùng gia đình và bạn bè. Tình cảm gắn bó, yêu thương của các thành viên Big Bang dành cho nhau cũng được thể hiện trên Instagram của chàng leader.

Big Bang đã chính thức cán mốc 13 triệu follower trên Instagram

Chanyeol (EXO)

Chanyeol thường được các fan gọi yêu là “hotboy mạng xã hội” của EXO-L. Cách đây ít ngày, anh đã đạt được 10 triệu followers trên Instagram. Đúng như bản tính vui vẻ, hài hước của Chanyeol, “ngôi nhà” Instagram của anh thân thiện, hiền hòa và ngập những màu sắc tươi tắn. Hình ảnh được Chanyeol lựa chọn thường về cuộc sống thường nhật, những chuyến vi vu cùng bạn bè và cả … PR dạo các sản phẩm âm nhạc .

Chanyeol thường được các fan gọi yêu là “hotboy mạng xã hội”

Chanyeol cũng tự hào khoe những khoảnh khắc được ở bên cạnh anh em EXO. Hình ảnh Baekhyun ngồi chơi đàn, các concert khắp nơi … trở nên gần gũi hơn qua Instagram của Chanyeol. Studio nơi Chanyeol dành nhiều giờ làm việc và sáng tác nhạc cũng được anh “khoe khéo” trên Instagram với sự hiện diện của nhiều idol như Woozi (Seventeen) hay cậu bạn thân cùng nhóm D.O.

Chanyeol thường được các fan gọi yêu là “hotboy mạng xã hội”Chanyeol thường được các fan gọi yêu là “hotboy mạng xã hội”Cả Sehun...

Cả Sehun...

... và Baekhyun đều được ké Instagram của Chanyeol

... và Baekhyun đều được ké Instagram của Chanyeol

Chanyeol còn tạo cả Instagram riêng cho em chó nhỏ có tên Toben

Hài hước hơn, Chanyeol còn tạo cả Instagram riêng cho em chó nhỏ có tên Toben nuôi ở nhà bố mẹ mình. Hình ảnh một “anh Dôn” to cao tóc xù ngồi chơi cùng Toben lông xù bé xíu khiến các fan tan chảy hoàn toàn và chỉ còn biết nhấn follow Instagram … cún của Chanyeol một cách vô điều kiện.

Chanyeol còn tạo cả Instagram riêng cho em chó nhỏ có tên Toben

Taeyeon (SNSD)

Vào ngày 25 tháng 2 vừa qua, Taeyeon đã chính thức trở thành nữ idol sở hữu lượng follow Instagram khủng nhất với con số 9 triệu. Taeyeon dùng Instagram không chỉ để cập nhật thông tin chính thức liên quan đến cá nhân mà cô còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống với các fan.

Taeyeon với 9 triệu lượt follow trên Instagram

Instagram của Taeyeon là thế giới ngọt ngào đúng chất con gái. Cô nàng khoe vẻ đẹp mong manh nhưng cũng đầy trưởng thành và mạnh mẽ. Lung linh, đa chiều và đậm cá tính riêng, đó là những gì Taeyeon muốn gửi đến fan nếu có "lạc bước" vào Instagram của mình. 

Taeyeon với 9 triệu lượt follow trên InstagramTaeyeon với 9 triệu lượt follow trên InstagramTaeyeon với 9 triệu lượt follow trên Instagram

Bên cạnh hàng loạt ảnh đẹp lung linh chụp bìa đĩa hay cho các tạp chí, fan yêu hơn nàng trưởng nhóm SNSD bình dị, nở nụ cười tươi tắn tựa cô gái hàng xóm. Hiện các fan đang mê mẩn với sản phẩm âm nhạc mới nhất – album solo hay tuyệt “My Voice” của Taeyeon.

Taeyeon với 9 triệu lượt follow trên Instagram

BamBam, (GOT7)

Ngày 28 tháng 2 vừa qua, anh chàng điển trai BamBam đã đạt được 4 triệu người theo dõi trên Instagram. Với tài khoản của BamBam, fan dễ bắt gặp những khoảnh khắc gần gũi khi GOT7 đang tập luyện hay trong các kỳ quảng bá.

BamBam đã đạt được 4 triệu người theo dõi trên InstagramBamBam đã đạt được 4 triệu người theo dõi trên InstagramBamBam đã đạt được 4 triệu người theo dõi trên Instagram

Anh còn chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả chú cún siêu đáng yêu Gumiho.

BamBam đã đạt được 4 triệu người theo dõi trên InstagramBamBam đã đạt được 4 triệu người theo dõi trên Instagram

N (VIXX)

Vài ngày trước, N của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. N ngọt ngào mang fan đến với một thế giới Instagram tràn ngập ảnh selfie cực cute với gia đình và bạn bè. Những chuyến du lịch cũng được N ghi lại và khoe với người hâm mộ.

N của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõiN của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõi

Anh chàng còn rất thích tặng fan những bức ảnh đời sống thường ngày, khoảnh khắc thỏa thích thực hiện đam mê riêng. Điều hay ho hơn cả, với mỗi bức ảnh N đều đính kèm caption ý nghĩa khiến fan càng “cảm nắng” chàng trai ấm áp này nhiều hơn.

N của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõiN của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõiN của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõiN của VIXX đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt theo dõi

 Lokey lược dịch



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày