Khi nữ thần trong sáng hóa sexy, fan càng 'chết ngất' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

Khi nữ thần trong sáng hóa sexy, fan càng 'chết ngất'

Dù ở phong cách nào họ cũng đều làm tốt vai trò của mình.

Mỗi hình tượng của dàn sao K-pop đều được xây dựng dựa trên tính cách và độ phù hợp với hình ảnh của cả toàn nhóm. Không ít các mĩ nhân K-pop lựa chọn hình tượng "ngoan hiền" nhưng khi các cô nàng ấy thể hiện ra một hình ảnh khác, một hình ảnh quyễn rũ, sexy lại càng tăng thêm sự hấp dẫn cho mình.

Và dưới đây hính là những hình ảnh sexy đến nỗi làm cho bạn lao đao đấy.

1. Yoona

Nếu nói đến "nữ thần" mang vẻ đẹp trong sáng mà không nhắc đến Yoona thì chính là một sai sót lớn. Nhưng bên cạnh đó, "bông hồng nhà SM" cũng sở hữu một lượng thành tích đáng nể trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật từ xưa cho đến nay. Cô nàng không chỉ là thành viên, là gương mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân SNSD mà còn hoạt động như là một diễn viên. Song hành cùng tài năng thì YoonA lại tỏa sáng hơn nữa bởi tính cách hòa đồng, thân thiện cùng tấm lòng nhân hậu. 

Yoona của SNSD đích thực là hiện thân cho hình ảnh ngọc nữ thuần khiết nhất K-pop.

Với thân hình mảnh mai, cô nàng luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng, không bao giờ diện đồ quá hở hang hay gợi cảm cả. Thỉnh thoảng Yoona mới chọn những thiết kế cổ sâu và hình ảnh ngọc nữ trong mắt người hâm mộ được đẩy lên một tầm mới: gợi cảm, cuốn hút mà tinh tế vô cùng. 

Hình ảnh gợi cảm "xuất thần" trong ảnh tạp chí. 

Không những thế, trên sân khấu, mĩ nhân nhà SM luôn cháy hết mình cũng quyễn rũ "hết mình".

2. Suzy 

Vốn nổi tiếng với hình tượng ngây thơ, là biểu tượng "tình đầu quốc dân" vạn người theo đuổi, thế nhưng, mĩ nhân nhà JYP chưa bao giờ cho phép bản thân bằng lòng với những gì mình đang có. Ở độ tuổi 24, nàng hội tụ đủ mọi yếu tố khiến người ngoài phải cảm thán và khâm phục: từ ngoại hình xinh đẹp xuất chúng, tài năng ca hát không thể phủ nhận cho đến sự nghiệp diễn xuất ngày một đi lên như diều gặp gió. 

Và từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng, sau từng ấy quãng đường thì Suzy cũng có sự thay đổi hình tượng ngoạn mục. Sexy hơn, quyến rũ hơn và hấp dẫn hơn, trưởng thành hơn qua từng sản phẩm mà cô tham gia. Đầu năm nay cô nàng chính thức tung ra sản phẩm solo đầu tay "Yes/no maybe", ca khúc không chỉ gây nghiện với chất nhạc điện tử cathy, vũ đạo nóng bỏng mà còn là tuyên ngôn cho sự thay đổi và lột xác của cô nàng. 

Cô đã hoàn toàn trưởng thành từ diện mạo, gu thẩm mĩ cho đến phong cách âm nhạc với sự quyễn rũ khó cưỡng của mình.

3. YooA

YooA là thành viên của nhóm nhạc Oh My Girl do công ty WM Entertainment thành lập vào năm 2015. Với hình tượng trong sáng của nhóm cùng những đợt ra mắt với concept huyền bí những cũng đầy sự tinh khiết, ngọt ngào như "Closer", nhóm cũng nhanh chóng lấy được thiện cảm của khán giả với tính cách dễ thương, cũng vũ đạo nổi bật. 

YooA cũng là một trong những thành viên được công chúng biết đến nhiều nhất nhóm. Với ngoại hình dễ thương, trong sáng nhưng có những lúc cô nàng này không ngại ngần thể hiện hình ảnh trưởng thành, quyễn rũ với thân hình siêu đẹp và dẻo dai của mình.

Thân hình quyến rũ hoàn hảo với đường cong gợi cảm của cô khiến không ít fan "lao đao".

Ở trên sân khấu YooA cũng mang một khí chất khác biệt.

4. IU

"Em gái quốc dân" được biết đến như một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay với hàng loạt hit cùng những thành tích đáng nể. Bên cạnh giọng hát trong trẻo, thánh thót cũng kĩ thuật thanh nhạc tốt thì IU cũng sở hữu một nhan sắc đáng kinh ngạc. Đó là sự pha trộn của nét dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng rất trong sáng, ngọt ngào. Cô luôn được yêu mến và ngưỡng mộ không chỉ nhờ giọng biến ảo tài tình mà còn bởi nét đáng yêu, trong sáng và hồn nhiên không đổi.

Nhưng cũng không ít lần cô nàng thể hiện ra những hình ảnh quyễn rũ, sexy chết người của mình. IU sở hữu làn da rất trắng và mịn màng, vì thế, khi khoe những đường cong trên cơ thể, cô nàng lại mang nét hẫn dẫn chí mạng đối với người xem. Đôi chân cũng là thứ "vũ khí" gợi cảm của IU và cô cũng thường biết phát huy thế mạnh này thông qua những trang phục "giấu quần" cá tính.

Hay với trang phục đen tuyền xuyên thấu gợi cảm.

5. Tzuyu 

Tzuyu ngay từ khi ra mắt gây chú ý với vẻ đẹp lạ và thanh khiết, đã trở thành mỹ nhân mới được công nhận của giới thần tượng nói riêng và showbiz Hàn nói chung. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Tzuyu còn sở hữu thân hình cao ráo, những đường nét gợi cảm. 

Nhưng mĩ nhân sinh năm 1999 cũng bộc lộ được nét gợi cảm, quyến rũ thông qua những lần biểu diễn trên sân khấu. Thật chẳng ngoa khi nói rằng Tzuyu tuy nhỏ tuổi nhất nhưng cô cũng lại là người "cân" phần gợi cảm, sexy cho TWICE thành công nhất.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày